Hôm nay,  

Dịch Vụ Điện Vẫn An Toàn và Đáng Tin Cậy trong Thời Gian Hạn Chế Khẩn Cấp COVID-19

24/03/202009:18:00(Xem: 5792)


Trong thời gian có lệnh ở tại nhà của Thống Đốc Gavin Newsom, trong khi các cộng đồng trên khắp California tiếp tục thực hành giữ khoảng cách giao tiếp xã hội thì công ty tiện ích làm yên lòng khách hàng rằng dịch vụ điện sẽ không bị ảnh hưởng. Dịch vụ điện được coi là thiết yếu và nhân viên của Southern California Edison được miễn thi hành lệnh này.


Dịch vụ điện được tiểu bang xác định là một ngành cơ sở hạ tầng quan trọng ở tuyến đầu của trận chiến chống COVID-19. Ngoài bệnh viện, phòng khám bệnh và các cơ sở nghiên cứu, còn có các cơ quan an toàn công cộng, sở thủy cục và hệ thống viễn thông.


Ông Pedro Pizarro, chủ tịch kiêm CEO của Edison International, là công ty chính của SCE phát biểu: “Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết yếu cho các cộng đồng và tình trạng khẩn cấp do dịch bệnh COVID-19 đã khiến điều đó được chú trọng mạnh mẽ. Nhân viên của chúng tôi quyết tâm vận hành và bảo trì lưới điện trong thời điểm khó khăn này khi cư dân cần dịch vụ của chúng tôi nhiều nhất.”


SCE đã tạm thời hoãn lại tất cả các lần ngắt điện theo kế hoạch không nghiêm trọng. Chỉ tiếp tục có những lần cắt điện được coi là khẩn cấp, chẳng hạn như xe va vào cột điện, hoặc vì an toàn công cộng và giảm nhẹ cháy rừng. Khách hàng bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo kịp thời cho công việc khẩn cấp này. SCE cũng làm việc để rút ngắn thời gian của những lần cắt điện này.


Khách hàng có thể gọi 800-611-1911 hoặc vào trang mạng SCE.com/outage để báo cáo mọi sự mất điện ngoài dự kiến để sửa chữa . Các nhân viên khắc phục sự cố, các nhóm làm việc đường dây điện và đại diện dịch vụ khách hàng của SCE vẫn tiếp tục làm việc theo các giờ bình thường để phục vụ khách hàng nếu xảy ra mất điện.


SCE cũng giúp khách hàng về hóa đơn bằng cách ngưng cắt dịch vụ vì không trả hóa đơn và bỏ các khoản phí vì chậm trễ trả hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cư dân bị ảnh hưởng bởi tình trạng khẩn cấp do dịch bệnh COVID-19.


Khách hàng không hợp lệ cho các chương trình hội đủ điều kiện về lợi tức có thể làm việc với nhân viên của SCE để sắp xếp trả dần các hóa đơn và được giúp đỡ trong những lúc khó khăn. Vào trang mạng sce.com/billhelp hoặc gọi số 1-800-950-2356 để biết thêm thông tin.


Công ty tiện ích đang làm theo các đề nghị của tiểu bang và các viên chức y tế — bao gồm các quy định của CDC — về rửa tay thường xuyên, tránh tiếp xúc gần và ở nhà khi bị bệnh để giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với siêu vi này. Nhân viên tiếp tục phục vụ các chức năng quan trọng trong ngành hoặc văn phòng cũng đang sử dụng thêm các thiết bị bảo vệ khi công việc yêu cầu họ phải ở gần hơn khoảng cách được đề nghị là từ ba đến sáu feet.


Tình huống này đang phát triển nhanh và các nhóm lập kế hoạch khẩn cấp của SCE đang tập trung hàng ngày vào tính liên tục của các hoạt động quan trọng và quản lý các tác động tiềm năng đến nhân viên, khách hàng và cộng đồng.


Lời Khuyên về Cách Giữ cho Mình và Người Khác Khỏe Mạnh


  • Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Nếu không có xà phòng và nước, hãy sử dụng chất khử trùng tay có cồn với nồng độ cồn ít nhất 60%.

  • Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng bằng tay chưa được rửa sạch.

  • Dùng khăn giấy che miệng khi ho hoặc hắt vì, sau đó bỏ khăn giấy vào thùng rác.

  • Làm sạch và khử trùng các đồ vật và bề mặt thường xuyên chạm vào.

  • Tránh hoặc hạn chế thời gian của quý vị ở khu vực đông người (phi trường, địa điểm hội nghị, v.v...).

  • Thực hành khoảng cách giao tiếp xã hội, có nghĩa là quý vị giữ khoảng cách với người khác càng xa càng tốt.

  • Nếu quý vị có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng nào, hãy hỏi ý kiến chuyên gia y tế, không đến bất kỳ cơ sở làm việc nào và liên lạc với người quản lý hoặc người giám sát của quý vị.

  • Người lớn tuổi và những người mắc bệnh mãn tính có thể có nguy cơ cao hơn và nên thực hiện các hành động phòng ngừa bổ sung như tránh đi lại.


Để biết thêm thông tin, hãy vào các trang mạng của CDC hoặc WHO để có thông tin cập nhật và đáng tin cậy. Quý vị cũng có thể làm theo các quy định của CDC về cách giữ an toàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.