Hôm nay,  

SCE Giúp Khách Hàng Bị Ảnh Hưởng bởi COVID-19 Trả Hóa Đơn

21/03/202011:27:00(Xem: 3799)



Để giúp khách hàng và gia đình ở nhà không đi làm và đi học trong tình hình khẩn cấp vì COVID-19 hiện tại, Southern California Edison sẽ hoãn các đợt cắt điện không quan trọng theo kế hoạch đồng thời tiếp tục việc cắt điện khẩn cấp vì an toàn công cộng và giảm cháy rừng.


SCE đang nỗ lực để đảm bảo là khách hàng được thông báo trước kịp thời đối với bất kỳ công việc theo kế hoạch nào đang tiếp diễn và cũng đang thực hiện các biện pháp để rút ngắn tác động của các đợt cắt điện quan trọng theo kế hoạch khi có thể.


Bất kỳ quyết định nào đối với việc cắt điện ở thời điểm này đều được cân nhắc kỹ lưỡng và tất cả các đợt cắt điện đều được đánh giá dựa trên các nhu cầu quan trọng. Sự an toàn của các khách hàng, nhân viên của SCE và công chúng vẫn là ưu tiên hàng đầu.


SCE cũng đang giúp đỡ khách hàng với hóa đơn của họ bằng cách tạm dừng việc ngắt dịch vụ đối với trường hợp không trả hóa đơn và miễn các khoản phí do chậm trả hóa đơn cho các khách hàng kinh doanh và dân cư bị tác động bởi tình hình khẩn cấp do COVID-19.


Ông Pedro Pizarro, chủ tịch kiêm CEO của Edison International, công ty mẹ của SCE cho biết: “Chúng tôi biết đây là thời gian khó khăn cho các cộng đồng của chúng ta và chúng tôi muốn các khách hàng và nhân viên của SCE biết rằng chúng tôi luôn ở bên họ. Trong khi SCE tiếp tục có các biện pháp để duy trì hoạt động và cung cấp dịch vụ điện đáng tin cậy cho 15 triệu khách hàng, chúng tôi cũng muốn thực hiện bổn phận để góp phần hỗ trợ các cộng đồng trong thời khắc khó khăn này.”


Các khách hàng không hợp lệ hưởng các chương trình hội đủ điều kiện về lợi tức của chúng tôi có thể làm việc với nhân viên của SCE để sắp xếp trả hóa đơn và giúp đỡ trong những lúc khó khăn. Xin hãy ghé vào sce.com/billhelp hoặc gọi số 1-800-950-2356.


Ngoài việc hoãn các chuyến công tác không thiết yếu của nhân viên, công ty tiện ích này cũng đang tuân thủ các khuyến nghị của tiểu bang và các viên chức y tế — bao gồm hướng dẫn của CDC — về việc rửa tay thường xuyên, tránh tiếp xúc gần và ở nhà khi bị bệnh để giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với siêu vi này.


Khoảng 8,000 nhân viên trên khắp các công ty con của Edison International sẽ làm việc từ xa khi có thể cho đến hết ngày 6 Tháng Tư để giúp giảm thiểu các nguy cơ tiếp xúc với coronavirus. Để đảm bảo các hoạt động và dịch vụ khách hàng liền mạch, khoảng 5,000 nhân viên SCE sẽ tiếp tục làm việc tại các cơ sở hoặc tại hiện trường, bao gồm các nhân viên tại Trung Tâm Liên Lạc Khách Hàng, các nhân viên khắc phục sự cố và nhân viên sửa đường dây của chúng tôi.


Edison International cũng sẽ quyên góp tổng cộng 1 triệu Mỹ Kim cho các tổ chức cộng đồng, bắt đầu với khoản quyên góp $150,000 cho Quỹ Chống Dịch COVID-19 Quận LA của California Community Foundation.


Đây là một tình huống diễn biến nhanh và các đội lập kế hoạch khẩn cấp của công ty tiện ích này đang làm việc hàng ngày để đảm bảo sự liên tục của các hoạt động quan trọng và kiểm soát bất kỳ tác động tiềm năng nào đối với các nhân viên, khách hàng và cộng đồng.


Đừng để Bị Lừa


WHO đã cảnh báo rằng những kẻ lừa đảo đang lợi dụng sự bùng phát của coronavirus để gửi email, tin nhắn và bài đăng lừa đảo trên mạng xã hội. Hãy cảnh giác với những trò gian lận yêu cầu thông tin cá nhân và không bao giờ nhấp vào các liên kết hoặc tệp đính kèm độc hại. Để biết những thông tin về sự thật mới nhất, hãy ghé vào CDC hoặc WHO.


Lời Khuyên để Giữ cho Bản Thân và Người Khác Khỏe Mạnh


  • Thường xuyên rửa sạch tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Nếu không có xà phòng và nước, hãy sử dụng dung dịch rửa tay diệt khuẩn có cồn với nồng độ cồn ít nhất 60%.

  • Tránh chạm bàn tay chưa được rửa sạch vào mắt, mũi, và miệng.

  • Che miệng khi ho hoặc hắt xì bằng khăn giấy, sau đó ném khăn vào thùng rác.

  • Làm sạch và khử trùng các đồ vật và bề mặt mà quý vị thường xuyên chạm vào.

  • Tránh hoặc hạn chế thời gian của quý vị ở trong khu vực đông người (sân bay, địa điểm hội nghị, v.v…).

  • Thực hành giãn cách xã hội, có nghĩa là quý vị duy trì khoảng cách với người khác càng nhiều càng tốt.

  • Nếu quý vị có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng nào, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế, không đi tới bất kỳ cơ sở làm việc nào và liên lạc với quản lý hay người giám sát của quý vị.

  • Người lớn tuổi và những người mắc bệnh mạn tính có thể có rủi ro cao hơn và nên thực hiện thêm các hành động phòng ngừa như tránh đi lại.


Để biết thêm thông tin, hãy ghé vào các trang của CDC hay WHO để biết thông tin đáng tin cậy và cập nhật. Quý vị có thể làm theo hướng dẫn của CDC về cách giữ an toàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.