Hôm nay,  

Little Saigon Trong Ngày Đầu Đối Phó Với Sắc Lệnh Chống Dịch Corona

18/03/202022:02:00(Xem: 4725)

Vài hình ảnh của hàng quán vùng Little Saigon trong ngày đầu tiên (18/03/2020) kể từ khi Quận Cam ban hành sắc lệnh yêu cầu “social distance” để làm giảm nhẹ sự lây lân của “Cô Vi 19”:

bánh mì chè cali
Các tiệm bánh mì, do chủ yếu trước giờ hoạt động theo hình thức “to go”, cho nên không thay đổi nhiều, chỉ có lượng khách là vắng hẳn. Tiệm Bánh Mì Chè Cali ở góc Brookhurst-Westminster vẫn tiếp khách từ sáng sớm như mọi ngày. Có người khách quen đến mua 3 ly cà phê, chị thu ngân còn nói giỡn: “mua chi nhiều vậy, tích trữ uống từ từ hay sao?!”
bánh mì pickle thay đổi giờ

Còn tiệm bánh mì Pickle ở góc đường Brookhurst- Lampson chỉ thay đổi giờ mở cửa- đóng cửa (từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều), ít giờ hơn.
Ilanet to go

 Tiệm cà phê Ilanet ở khu chợ Hòa Bình ngày thường đông nườm nượp khách ngồi từ trong tiệm ra tới hành lang, nay chuyển thành dạng “to go”, còn quán thì vắng teo.
cà phê lovers

Trong khi đó, tiệm cà phê Lover’s (góc Brookhurst – Garden Grove) thì thông báo đóng cửa hẳn đến hết tháng Ba
phở loversphở công lý

Hai tiệm phở Lovers (góc Brookhurst-Westminster) và Công Lý (góc Magnolia-Westminster) đều thông báo tạm đóng cửa đến hết tháng Ba.

Có ghi nhận một tiệm phở và một tiệm cà phê không thấy ghi rõ là chỉ hoạt động theo hình thức “to go”, vẫn mở cửa đón khách ra vào, dù lượng khách không đông. Cần phải cẩn thận, để tránh bị phạt vì vi phạm qui định không được tụ tập!

Xem ra, dân kinh doanh hàng quán Việt Nam vùng Little Saigon đang bắt đầu thích nghi, ứng phó với tình hình mới của đại dịch Cô Vi 19… (VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.