Hôm nay,  

Công Ty Viễn Thông Charter, trực thuộc hệ thống Viễn Thông SPECTRUM Cung Cấp Dịch Vụ Broadband & WI-FI miễn phí 60 ngày cho các học sinh mới K-12 và Sinh Viên Đại Học và thành phần khác

17/03/202010:27:00(Xem: 7809)

Stamford, CT. – 13 tháng 3, 2020. Trong những tuần lễ sắp tới, nhiều công dân Hoa kỳ sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp bỡi Đại Dịch COVID-19 và Công Ty Charter sẽ chú tâm phục vụ và yểm trợ 29 triệu khách hàng của chúng tôi. Quần chúng Hoa Kỳ tùy thuộc vào hệ thống internet hiện đại trong mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật và công ty Charter quyết tâm bảo đảm mọi khách hàng tiếp cận được với thông tin trên mạng và những tin tức mà họ muốn và cần đến. Để làm dễ dàng trong tình huống khó khăn hiện nay, kể từ thứ Hai 16 tháng 3, Công Ty Charter thực hiện những điều sau đây trong vòng 60 ngày sắp tới:

Charter sẽ cung cấp mạng Spectrum và tiếp cận với WI-FI trong vòng 60 ngày cho các học sinh chủ gia đình lớp K12 và cho các sinh viên đại học nếu những người này không phải là khách hàng của Spectrum bất cứ một dịch vụ nào đến mức 100Mbps. Muốn ghi danh, xin gọi: 1-844-488-8355.
Charter sẽ hợp tác với các Học Khu để bảo đảm các cộng đồng địa phương biết các dịch vụ này để thông báo cho các học sinh sinh viên có thể sử dụng cho việc học vấn qua mạng.
Đối với những gia đình có lợi tức thấp mà không có con em đi học. Charter tiếp tục cung cấp sự yểm trợ mạng Spectrum, chương trình mạng giá phải chăng cung cấp 80Mbps.


Charter sẽ mở các Điểm nóng (hotspots) WIFI trên khắp các lộ trình của chúng tôi để đại chúng sử dụng.
Spectrum sẽ không có những giới hạn về dữ kiện hay phí tổn che dấu.

Trong tình trạng đại dịch đang hoành hành, việc sử dụng internet sẽ giúp mọi người tiếp cận các tin tức cần thiết trên toàn liên bang có thể học hỏi và làm việc tại gia, và các doanh nghiệp vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng, và người dân Hoa Kỳ vẫn giử mối liên hệ với bạn bè và gia đình.

Charter sẽ bảo đảm tất cả mọi thành phần dân chúng, chính quyền, các cơ quan ở tuyến đầu đối phó với các biến cố, và các cơ sở, doanh nghiệp xuyên qua 41 tiểu bang vẫn tiếp tục mối sự liên lạc thông tin mà không bao giờ bị gián đoạn.

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc Cameron Blanchard 203-705-5593 Cameron.Blanchard@Charter.com 

https://corporate.charter.com/newsroom/charter-to-offer-free-access-to-spectrum-broadband-and-wifi-for-60-days-for-new-K12-and-college-student-households-and-more

***


Giám Sát Viên Andrew Đỗ quản trị Địa Hạt 1 Quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện, Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý Quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.