Hôm nay,  

Tuyên Bố Của Dân Biểu Harley Rouda Về Sự Trợ Giúp Của Cơ Quan Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ Dành Cho Doanh Nghiệp Quận Cam

16/03/202015:32:00(Xem: 5012)

HARLEY ROUDA

 


Laguna Beach, CA
- Dân Biểu Harley Rouda (CA-48) đã đưa ra tuyên bố sau đây về khả năng Quận Cam được quyền sử dụng những khoản vay dành cho khủng hoảng kinh tế của Cơ Quan Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ (SBA).

“Có hiệu lực tức thì, những doanh nghiệp nhỏ trong Quận Cam bị ảnh hưởng bởi COVID-19 có quyền được tham gia chương trình Vay Nợ Dành Cho Khủng Hoảng Tổn Thất Kinh Tế của SBA”, ông Rouda nói. “Tôi rất vinh dự đã bỏ phiếu thuận cho một thỏa thuận lưỡng đảng để bảo đảm những doanh nghiệp nhỏ thuộc địa phương của chúng ta có thể tiếp cận những khoản vay tổng cộng $7 tỉ  với lãi suất thấp. Thông qua chương trình này, mỗi doanh nghiệp đủ điều kiện có thể nhận được những khoản vay vốn hoạt động tối đa $2 triệu để giúp bù đắp những khoảng thu nhập mất mát tạm thời.”

Chủ nhân những doanh nghiệp nhỏ có thể tìm thêm thông tin về chương trình này và nộp đơn xin tại https://disasterloan.sba.gov/ela/ . Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc trung tâm phục vụ khách hàng của SBA tại  (800) 659-2955  hoặc disastercustomerservice@sba.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.