Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg hợp tác tổ chức hướng dẫn và giúp khai thuế miễn phí cho cư dân

09/03/202015:39:00(Xem: 5069)


TNS TOM UBMERG
Orange County, CA- Để giúp thuận tiện cho những cá nhân hay hộ gia đình vì bận rộn chưa kịp khai thuế, có thu nhập dưới $60,000 và cần khai thuế trước ngày hạn chót là 15 tháng 4 năm 2020, Thượng Nghị sĩ Tom Umberg hợp tác cùng Orange County United Way tổ chức buổi hỗ trợ khai thuế miễn phí cho cư dân đủ điều kiện vào: 

Thứ Năm, 26 tháng 3 năm 2020 từ 3 giờ chiều đến 7 giờ tối

Tại Santa Ana Regional Transportation Center

1000 E. Santa Ana Blvd., Santa Ana, CA 92701


Đây cũng là địa điểm văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg (Suite 220B). Tổ chức OC United Way sẽ cung cấp một đội ngũ các tình nguyện viên - chuyên viên được chứng nhận của IRS trên một xe bus lớn đến ngay sân trước của Trung tâm Santa Ana Transportation Các chuyên viên này sẽ hướng dẫn và giúp quý vị thực hiện bản khai thuế. Nhớ mang đầy đủ giấy tờ tuỳ thân cũng như các tờ kê khai thu nhập và chi phí của năm 2019.

Có nhân viên nói tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Spanish. 


Quý cư dân có nhu cầu hỗ trợ khai thuế miễn phí xin liên lạc số điện thoại của OC United Way 888-434-8248 để biết mình có đủ điều kiện hay không và lấy hẹn. Cần phải ghi danh trước ngày 26 tháng 3. Quý vị cũng có thể gọi cho văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg (714) 558-3785 để biết thêm chi tiết.


Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại thành phố Santa Ana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.