Hôm nay,  

Thành Phố Và Học Khu Garden Grove Hợp Tác Mang Đến Sự Kiện Nghệ Thuật 'Art In The Park'

03/03/202014:59:00(Xem: 3315)

GG 01
Thành phố Garden Grove, phối hợp cùng Học khu Garden Grove (GGUSD) mang đến cộng đồng sự kiện nghệ thuật ‘Art in the Park’ tổ chức năm thứ 2 vào Thứ Bảy, ngày 7 tháng Ba, 2020, từ 11:00 giờ đến 2:00 giờ trưa, trong khuôn viên Village Green park, tại địa chỉ 12732 Main Street.  Chương trình hoàn toàn miễn phí cho mọi lứa tuổi tham gia.


GG 02
Các hoạt động được cập nhật gần đây bao gồm hoạt động tự vẽ (DIY pop culture painting), được cung cấp bởi ORD Arts and Crafts.  Các bức tượng nhỏ có sẵn là các siêu anh hùng và nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Những người tham gia có thể mang về nhà kiệt tác của họ.

Sự kiện lần này sẽ có Phòng trưng bày nghệ thuật của học sinh Học khu Garden Grove, trưng bày các tài năng nghệ thuật của học sinh lớp K-12.  Các hoạt động khác bao gồm gian hàng thủ công tự làm; xem những người vẽ tranh tường; nghệ thuật temporary art installations; và cùng thưởng thức ẩm thực của các nhà hàng địa phương.

Để biết thêm thông tin, xin liên lạc về Ban phục vụ cộng đồng tại (714) 741-5200, hoặc truy cập ggcity.org/artinthepark.

Để cập nhật sự kiện và để xem hình ảnh của sự kiện nghệ thuật, hãy truy cập

Facebook Thành phố @GardenGroveCityHall.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.