Hôm nay,  

Dạy Tiên Thiên Khí Công Ở Vn: Thí Nghiệm Trị Aids, Ma Túy

08/01/200300:00:00(Xem: 5223)
HOUSTON, Texas -- Pháp môn Tiên Thiên Khí Công sẽ được Giáo Sư Phạm Văn Chính đưa về quảng bá tại Việt Nam trong một chương trình thử nghiệm cứu người bị lây nhiễm HIV/AIDS và người nghiện ma túy. Tin này tổng hợp từ hai bản tin như sau.
Tiên Thiên Khí Công Đến Houston, Texas (ghi nhận của Nguyễn Định).
Thể theo yêu cầu của các đồng đạo và thân hữu tại Houston, Texas giáo sư Phạm Văn Chính đã đến tại địa phương từ ngày 20/12 đến ngày 31/12/2002 để mở lớp Nhập Thất và nói chuyện về Tiên Thiên Khí Công.
Buổi nói chuyện được tổ chức tại CAPTAIN TONY'S SEAFOOD RESTAURANT và lớp Nhập Thất đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Hilton, một khách sạn sang trọng, nằm sát bờ biển.
Khóa Nhập Thất 3 ngày lần đầu tiên tại Houston quy tụ 10 người đang mắc các chứng bịnh nan y như : tai biến mạch máu não, cao huyết áp,cao mỡ, tiểu đường, mất ngủ do suy nhược thần kinh. .v. . v ..
Đặc biệt khóa Nhập Thất này có sự tham dự của Ông La Minh Sơn chủ nhân của mạng lưới trên 15 nhà hàng lớn, là một nhà hằng tâm hằng sản, ai cũng biết tiếng. Bên cạnh Ông La Minh Sơn, cũng có Ông Phạm Ngọc Văn cũng là một khuôn mặt có tên tuổi tại địa phương. Ngoài ra, hầu hết các vị chức sắc của Ban Trị Sự Trung Ương PGHH tại đây cũng hết sức nhiệt tình ủng hộ hạnh nguyện của Giáo Sư Phạm Văn Chính, vốn cũng là một tín đồ PGHH.
Sau 3 ngày Nhập Thất đạt kết quả khả quan, ai nấy đều cảm nhận được lợi ích rõ ràng như giảm cân,hạ huyết áp, hạ lượng đường trong maú.v..v.. cảm nhận được tình trạng nhẹ nhàng, thoải mái nơi cơ thể cũng như tinh thần nên đã yêu cầu giáo sư Phạm Văn Chính cho thành lập một Câu Lạc Bộ TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG tại Houston. Câu Lạc Bộ này là câu lạc bộ thứ ba sau Bắc, Nam California, nhưng là câu lạc bộ hùng hậu nhất về nhân sự, nên được mang danh là Câu Lạc Bộ Trung Ương. Và nhà kinh doanh Việt Nam được xem là thành công nhất tại địa phương là Ông La Minh Sơn được bầu làm chủ tịch. Nhà kinh doanh Phạm Ngọc Văn, cố vấn cùng với tiến sĩ Lê Phước Sang, nguyên dân biểu Dương Thanh Tồn, Đệ Nhất Phó Hội Trưởng Dương Minh Quang. Riêng phu nhân Tiến sĩ Lê Phước Sang được giao đặc trách phụ nữ. Các thành viên khác như: David Nguyễn, TỔng Thư Ký, Nguyễn Thọ, Phó Chủ Tịch Nội Vụ, Thành Nguyễn, Phó chủ tịch Ngoại Vụ, Hồ Aùi Việt, Phó Tổng Thư Ký .v.v..
Với thành phần nhân sự hùng hậu như trên, chắc chắn TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới tại Houston và Dallas của tiểu bang Texas cũng như tại các tiểu bang lân cận.
Được biết năm 2003 ,sau chuyến về Việt Nam để thử nghiệm chữa trị bịnh Sì-ke, Ma túy và bịnh AIDS bằng TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG, giáo sư Phạm Văn CHính sẽ trở lại Houston ,trước khi lên đường sang Châu Aâu theo lời mời của Cựu Đại Tá Trần Văn Mạnh nguyên tham mưu trưởng lực lượng Nguyễn Trung Trực. Chuyến đi Châu Aâu lần này, TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG sẽ được phổ biến rộng rãi tại Đức,Pháp,Hà Lan,Thụy Sĩ. . .v. . .v. . là những nơi có nhiều đồng bào Việt Nam sinh sống.
Cần liện hệ với giáo sư Phạm Văn Chính ,xin gọi :
Tại Hoa Kỳ : (714)891-5963/ (408)417-0517.
Tại Việt Nam: 5108031
Sau đây là bức tâm thư gửi từ Việt Nam nói về pháp môn này.
"Nhập Thất Trị Bịnh" Qua Tâm Thư Một Nhà Giáo Việt Nam
Kính gởi G.S PHẠM VĂN CHÍNH
Người sáng lập Tiên Thiên Khí Công tại Hoa Kỳ năm 1999.
Thưa Giáo Sư ,

Như Giaó sư đã biết, Mr. Lê Tuyên (CA .94560) là bạn rất thân của tôi cùng học ĐHKH Sài Gòn vào những năm 1962, đã tốt nghiệp Cử Nhân Giáo Khoa Lý Hóa năm 1966, thì dễ gì tin vào những chuyện "tầm phào"! Thế mà sau một đợt Nhập Thất 3 ngày tại Cali dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Giaó sư, bạn tôi đã giảm cân trên 10 pounds, đẩy lùi được bịnh viêm xoang mũi kinh niên và đặc biệt hết nghiện thuốc lá nặng. Thấy được hiệu quả thiết thực…, cụ thể đó nên Mr.Tuyên đã gọi điện thoại nhiều lần và gởi 100 USD để động viên tôi và vợ chồng người bạn nữa hãy tham gia khóa học TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG đầu tiên tại Việt Nam do đích thân Giaó sư hướng dẫn, nhân dịp Giaó sư về Việt Nam . Khóa học được tổ chức tại Cung Văn Hóa (Vườn Tao Đàn). Sau đó ra Phước Hải Nhập Thất 3 ngày. Tôi rất hân hạnh được Giáo sư ưu ái cho tham dự khóa học và Nhập Thất đợt này.
Như Giáo sư đã biết, bản thân tôi có quá nhiều bịnh tuy không nặng : Glucose (đường huyết): ¼ 1/4 Cholesterol toàn phần : 2,5 g/l, cao huyết áp: 158/102, nhịp tim thường xuyên ở khoảng 100 .
Nhờ "Duyên trời" cho tôi gặp lại Giáo sư sau 30 năm bặt tin. (Chúng ta đã cùng dạy tại trường Trung học Tổng hợp Thoại Ngọc Hầu, Long Xuyên vào năm 1966 và những năm sau đó). Phần tôi, tôi có niềm tin mãnh liệt là mình sẽ giảm được một số bịnh, nếu chịu Nhập Thất: Nhịn ăn, Nhịn uống tối thiểu 3 ngày. Nhưng cả nhà tôi: bà xã (Giáo viên) và hai con gái (Sinh viên) ngăn cản không cho đi vì nghĩ rằng tôi không tài nào vượt qua được 3 ngày "khắc nghiệt"! (Tôi có tật xấu là mỗi khi tôi bị đói, tay chân run rẩy trông thật tội nghiệp). Còn cô cháu gái hiện sinh sống tại Canada cũng gọi điện thoại về ngăn cản vì sợ tôi bị hôn mê khi Nhập Thất. Nhưnglòng tôi đã quyết, vã lại tôi có nhận thức và tin vào sự suy luận của mình. Tôi đã đọc quyển "Tuyệt Thực Đi Về Đâu" của Thái Khắc Lễ nên tôi đến với TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG bằng tất cả sự tự nguyện nhiệt tình.
Với sự hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo cho từng thành viên, Giaó sư đã giúp 29 người chúng tôi vượt qua 60 giờ Nhập Thất không khó khăn gì. Cả 3 ngày Nhập Thất, chúng tôi sinh hoạt theo thời khóa biểu: ngày ngày vẫn tắm biển, tập hít thở theo các thế: Khởi Động-Động-Tĩnh- Hoàn Nguyên và một số động tác khác. Ngoài ra, chúng tôi cũng được tập Nghỉ Ngơi Tâm Trí ,An Định Tâm Linh .v..v.. . Nhưng tuyệt nhiên không ăn , không uống chi cả mà không thấy đói, không thấy khát nước. Khi trở về nhà , ai cũng bảo tôi ốm đi rất nhiều vì tôi giảm được 9 lbs, xẹp mất cái bụng đầy mỡ . Điều quan trọng là tôi thấy khỏe ra và tự tin hơn, có nghị lực hơn. Hiện giờ tôi vẫn chưa đi xét nghiệm lại, chờ đúng một tháng sau hãy tính Nhưng tôi tin chắc đã hoàn toàn lành bịnh nhờ 3 ngày Nhập Thất này vì nhịp tim và huyết áp đều trở lại bình thường .
Thưa GS Chính, qua lá thư này, tôi xin cảm ơn Giaó sư nhiều, thật nhiều. Và tôi có thể tóm gọn như sau: "Nói Ra Khó Ai Tin, Nhưng Thật Tuyệt Vời Nếu Bạn Chịu Nhập Thất Và Tập Tiên Thiên Khí Công Đúng Cách Trong Lần Đầu Dưới Sự Hướng Dẫn Của Người Đi Trước.”
Một lần nữa , kính xin Giáo sư thể nhận sự biết ơn chân thành của cá nhân và gia đình tôi.
Kính mến,
Giáo sư PHẠM MINH CÔNG
Tel: 8450386 .
Mobile: 0908162354
E-mail: famico1943@yahoo.com
Nhân đây, tôi cũng xin phép được giới thiệu số điện thoại, e-mail và địa chỉ của Giáo sư tại Việt Nam và tại Hoa Kỳ để tạo cơ duyên cho Giáo sư hoàn thành tâm nguyện của mình đối với mọi người :
Tại Hoa Kỳ:
7322 21st Street Apt 18
Westminster , CA 92683 .
Điện Thoại : (714)-891-5963 .
E-mail : phvchinh@hotmail.com
Tại Việt Nam: 167 Tổ 107
Khu Tăng Kỳ Bắc, Phường 12, Q.Bình Thạnh
Điện Thoại : 5108031

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.