Hôm nay,  

Thông Báo Số 4 Của Chương Trình Ước Mơ Việt

12/02/202015:45:00(Xem: 2484)

Mo Uoc Viet
THÔNG BÁO
  số 4, ngày 10 tháng 2, 2020

  1. Để đáp lại yêu cầu rất tha thiết của một số phụ huynh, để các em hiếu học có thể tham gia, Ban Tổ Chức đồng ý nhận đơn của các em 7 – 18 tuổi (thay vì 8-17).

  2. Hạn chót để nộp đơn là ngày 29 tháng 2, 2020 (vì năm nay tháng 2 có thêm ngày 29) nhưng xin nộp càng sớm càng tốt vì các đài TV sẽ bắt đầu chiếu video files của các thí sinh từ ngày 14 tháng 2. 

  3. Xin quí vị nhớ đón xem các đài truyền hình Việt Nam, Youtube, Facebook và thông báo cho bà con, bạn bè vào xem để chấm điểm cho các thí sinh.Tiêu chuẩn chấm điểm:

  • Đầy đủ:  4 điểm 

  • Đúng nhưng chưa cần hay:  3 điểm

  • Hay:  từ 1 đến 3 điểm.

Cách chấm điểm:

  • Gửi text message đến 562-713-2353

  • Ghi rõ số báo danh, họ và tên của thí sinh, sổ điểm (tối đa là 10)

Điểm trung bình của khán giả sẽ có giá trị = 10% tổng số điểm.  Điểm của mỗi vị giám khảo =30%


GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

  1. HỎI:  Thí sinh có phải hát thật hay, nói thật đúng mới đủ tiêu chuẩn dự thi hay không? 

ĐÁP:  Không. ƯỚC MƠ VIỆT là một chương trình khuyến khích trẻ em sinh ra và lớn lên ở hải ngoại học tiếng Việt.  Cuộc thi ƯỚC MƠ VIỆT được tổ chức để khen thưởng các em, vì vậy ngay cả những em lần đầu tiên học, còn ngọng nghịu cũng vẫn nên tham gia. TẤT CẢ thí sinh đều được tặng một món quà. Thí sinh sẽ được so tài với các bạn cùng lứa tuổi. Ngoài 3 giải xuất sắc cho mỗi nhóm tuổi, còn nhiều phần thưởng khác dành cho các em còn lại như: giải CỐ GẮNG, giải TIẾN BỘ, giải KHUYẾN KHÍCH, giải HÁT HAY... 


  1. HỎI:  Con tôi đã hát được bài Ước Mơ Việt, nhưng bị khựng lại ở quyển sách.  Cháu có thể chỉ dự thi phần hát mà không đọc truyện có được không?

ĐÁP:  Thí sinh cần dự thi cả hai phần.  Phần đọc sách rất nhẹ nhàng. Thí sinh có thể gửi video bài hát trước.  Sau đó chỉ cần tập đọc 1 đoạn trong quyển sách. Tin rằng chỉ cần bỏ ra 1 tuần, mỗi ngày 15 phút, cháu chắc chắn sẽ đọc được.  


  1. HỎI: Chúng tôi lấy đơn ở đâu và nộp ở đâu?

ĐÁP:  Xin vào trang mạng http://baoviettide.com/uocmoviet.html  để đọc đầy đủ tin tức và lấy ĐƠN XIN DỰ THI để điền và ký tên. Nộp video files (cả 2 phần hát và đọc truyện),  đơn xin dự thi (cả 3 trang), một tấm hình,và giấy khai sanh đến ctuocmoviet@gmail.com. Nếu video file quá lớn để email, xin dùng wetransfer.com để chuyển file cho ctuocmoviet@gmail.com.

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.