Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Tổ Chức Buổi Hội Thảo Hướng Dẫn Tự Vệ Cho Phụ Nữ

03/02/202016:34:00(Xem: 3472)

Santa Ana, CA – Tiếp tục chương trình bảo vệ và tăng cường an toàn công cộng, Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg kết hợp với các chuyên viên từ những tổ chức địa phương cùng Sở Cảnh Sát và thành phố Westminster mở một buổi hội thảo và hướng dẫn thực tập nhiều phương cách tự vệ cho quý phụ nữ vào ngày: 

Thứ Bảy, ngày 8 tháng 2 năm 2020, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa 

tại Westminster Senior Center – 8200 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683. 

(Xin đến trước 8 giờ 30 sáng để tiện sắp xếp)

Qua buổi hội thảo lần trước tổ chức tại thành phố Santa Ana rất hiệu quả và thiết thực cho cư dân, Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg rất vui khi tiếp tục đón tiếp quý phụ nữ tham gia đông đảo buổi hội thảo lần này, nhất là quý vị cư ngụ tại các thành phố  khu vực Little Saigon. 

Buổi hội thảo bao gồm phần thuyết trình về những tình huống nguy hiểm và cách phòng ngừa. Sau đó là phần thực tập các phương thức căn bản để chống trả và tự vệ. Buổi hội thảo dành cho tất cả quý phụ nữ và hoàn toàn miễn phí. Quý vị nên mặc trang phục thoải mái như đi tập thể dục để dễ dàng thực tập. 

Xin vui lòng ghi tên tham dự trước ngày 7 tháng 2 năm 2020 qua số điện thoại của văn phòng địa hạt (714) 558-3785 hoặc email cô Yajaira Lechuga Yajaira.Lechuga@sen.ca.gov


Thượng Nghị Sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.