Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Nha Trang Khánh Hòa Đón Mừng Tết Con Chuột

03/02/202013:10:00(Xem: 4686)

Năm Canh Tý là năm đặt biệt cho những thầy phong thủy, thầy sờ mu rùa... vì nó có những đăc điểm các năm khác không thể có được. Đó là năm 2020, với hình dáng con số 2 ngự trị làm cho người ta suy tư rất nhiều về thời cuộc!

Khanh Hoa 01
Quang cnh Tết Hi NTKH



Ngày Hội Ái Hữu Nha Trang Khánh Hòa tụ họp nhau chúc mừng năm mới vui hưởng những ngày Xuân ấm áp Nam Cali, chọn ngày quá ư là đặc biệt nữa: ngày 2 tháng 2 năm 2020! Ngày nầy hình như có người tính toán nói 900 năm nữa mới lặp lại, tổng cộng các con số 2 là số 8: một con số "hên hết ý"!

Bà con thân hữu xứ cọp (tỉnh Khánh Hòa mang tiếng có nhiều cọp) trang phục đẹp chúc mừng nhau, cười đùa thân mật nhớ lại kỷ niệm xưa. Có một người thường xuyên, lúc nào cũng nhiệt tình với Nha Trang là Cựu Trung Tá Phạm Phan Lang từ Hawaii. Khi nào hội NTKH hay Nữ Trung Học và Võ Tánh Nha Trang tổ chức họp mặt là ý như rằng "nàng" bay về tham dự. Năm nay có một ngôi sao "4T" từ vùng miền Đông, New York cũng chịu khó lặng lội chuyến bay kịp đến chụp hình kỷ niệm với bao tà áo tung tăng, dung dăng dung dzẻ... ngày "tựu trường"!

Trưởng Ban Tổ Chức năm nay là chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt lên bục tuyên bố khai mạc, giới thiệu hai MC duyên dáng và hấp dẫn: Hồng Loan và BS Phạm Quang Tố! Cặp MC nầy nổi tiếng ăn ý với nhau, trong các cuộc họp mặt, Đại Hội của Nha Trang Khánh Hòa hay hai trường Võ Tánh - Nữ Trung Họa Nha Trang; chàng và nàng đều được vinh dự đứng trên bục MC!

Khanh Hoa 02
Hoa Xuân n nhiu màu s

                            

Khanh Hoa 03
Hai MC: Mng Loan-Nguyên T



Bàn thờ tổ quốc được thiết lập rất trang nghiêm và rất đẹp, tuy là năm nay vắng bóng chàng Nguyễn Hòa Khánh (việc tang gia). Lễ dâng hương trước bàn thờ Tổ Quốc với văn tế nhớ nguồn cội đầy trang nghiệm. Chúng ta cũng nhận thấy các binh chủng QLVNCH đầu có đại diện tham dự. Nha Trang là nơi "tụ hội quần hùng" những năm tháng huy hoàng xưa. Nào Quân Trường Hải Quân, Không Quân, QT Đồng Đế, Quân Cụ, BĐQ...

Ông Ngô Thiện Tánh, Hội Trường HAH Nha Trang Khánh Hòa đọc diễn văn chúc Tết, cuối bài diễn văn là một bài thơ Đường đầy ý nghĩa Xuân và trăn trở thế cuộc bên kia trời quê mẹ:

Khanh Hoa 04
Hi Trưng NTKH Ngô Thin Tánh



"Chúc Tết Đng Hương

Thương nhà nhc nơi đây

Tết đến ri đi tháng vi ngày

Nng h chp chùng đi t nn

Mưa xuân mù mt kiếp lưu đày

Nhìn v t quc ch tin sáng

Rão bưc ly hương ngóng chuyn hay

Chúc tết đng hương thêm tui th

Bình an, khe mnh, phưc cao dày"

NTTánh


Tinh thần nhớ về nguồn côi, nhớ về quê mẹ thân yêu nhân dịp Tết về thật đầy trong từng con tim người Nha Trang Khánh Hòa tham dự ngày xuân Canh Tý 2020. Mục chúc thọ với nhửng vị cao nhiên, mục lì xì cho các em tuổi trẻ mục xổ số lấy hên xen với những màn văn nghệ được tập luyện công phu của các "văn nghệ sĩ" cây nhà lá vườn làm cho cuộc họp mừng Xuân Canh Tý của những tâm hồn Nha Trang được gần gũi nhau thân mật đầy tình nhân ái!

Kính chúc tinh thần Nha Trang Khánh hòa trường tồn và mối giây thân ái bền chặc để hàng năm gặp nhau chúc mừng sức khỏe, chúc mừng tuổi thọ, chúc mừng an lạc trên quê hương thứ hai hạnh phúc!


 

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.