Hôm nay,  

7 Leaves Mang Sự Bền vững đến với các Thức uống Việt Được Ưa chuộng

27/01/202013:23:00(Xem: 4011)
  1. 7leaves-00132
    7 Leaves Cafe chế biến thủ công từng loại đồ uống từ đầu, bao gồm cà phê đá và các loại trà sữa được yêu thích.
  1. 7leaves-00059-2
    7 Leaves Cafe bắt đầu thử dùng thiết bị nấu ăn cảm ứng lần đầu tiên một vài năm trước và ngày nay, hơn 65% tiệm của họ đang sử dụng thiết bị nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

  1. 7leaves-00090
    Andre Saldivar (giữa) cùng với Foodservice Technology Center của SCE thảo luận về tiết kiệm năng lượng với ông Denny Ly, một trong các chủ nhân của 7 Leaves.

Hình ảnh dòng người đứng sắp hàng quanh tòa nhà giống như buổi ký tặng một cuốn sách của người nổi tiếng hoặc ra mắt mẫu iPhone mới. Nhưng không, những người này đang chờ thử cà phê đá hoặc trà sữa trân châu Việt của 7 Leaves Cafe’s.


Trong ngành kinh doanh cạnh tranh khốc liệt giữa các quán cà phê và trà, công ty gia đình này đã tạo được sự khác biệt. Với nguyên liệu thật và làm theo cách thức truyền thống, họ chế biến từng đồ uống từ đầu. Kết quả là công ty đã có lượng khách hàng đông đảo với 26 tiệm và đang tiếp tục mở thêm tiệm mới ở California, Texas và Nevada.


Và giờ đây, sự bền vững là một chiến lược kinh doanh khác trong thành công ngày càng lớn của họ.


Trong khi dạo quanh tiệm ở Huntington Beach, ông Denny Ly, một trong bảy thành viên gia đình khai trương 7 Leaves ở Little Saigon năm 2012 đã cho biết: “Tại đây, chúng tôi hoàn toàn sử dụng điện chứ không dùng gas. Không có đường gas dẫn đến tòa nhà này.”


Các tiệm có thực đơn cà phê và trà đa dạng với các sản phẩm như Trà Hoa Nhài Sea Cream và Trà Sữa Đậu Xanh. Họ cũng bán cả macaron làm bằng tay. Các chủ tiệm đã kết hợp sử dụng thiết bị nấu ăn cảm ứng để đảm bảo giữ đúng công thức của mỗi món đồ uống và tiết kiệm, và các thành phần của đồ uống như boba (viên bột sắn dây) và thạch sương sáo – đều được chế biến từ đầu.


Họ cũng thích khi thiết bị nấu ăn cảm ứng chiếm ít chỗ hơn trong căn bếp nhỏ của mình.


Ông Ly nói thêm: “Chúng tôi muốn giữ đúng công thức của mỗi món đồ uống và thiết bị nấu ăn cảm ứng đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Quý vị chọn nhiệt độ và có thể giữ nhiệt độ đó ổn định để thức ăn không bị chín quá. Và điều tuyệt vời là nó chiếm ít chỗ hơn.”


7 Leaves bắt đầu thử dùng qua thiết bị nấu ăn cảm ứng lần đầu tiên một vài năm trước. Ngày nay, hơn 65% tiệm của họ đang sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng này, và việc này không chỉ giúp họ tiết kiệm năng lượng mà còn giúp họ tiết kiệm cả tiền bạc. Các thiết bị tại cửa hàng ở Huntington Beach chạy hoàn toàn bằng điện, bao gồm cả nồi hơi và bình nước nóng.


Ông Ly, lưu ý với chúng tôi rằng cách nuôi dạy con của người nhập cư đến từ Việt Nam đã tạo động lực cho họ tạo ra thực đơn gồm các món đơn giản và có điểm nhấn, ông nói thêm: "Đây là một phần của văn hóa ân cần của chúng tôi. Chúng tôi tận tâm làm việc để tạo ra những thức uống ngon nhất.”


Joyce Lui, quản lý trương mục SCE, làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp thuộc sở hữu của người Mỹ gốc Á như 7 Leaves. Ngoài việc giới thiệu với doanh nghiệp về các chương trình hồi phí và tiết kiệm bằng cách sử dụng các thiết bị nấu ăn tiết kiệm năng lượng khác nhau, cô còn làm việc với Foodservices Technology Center của công ty tiện ích để cung cấp dịch vụ kiểm toán năng lượng nhằm giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn. Điều này có thể bao gồm việc chuyển sang sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng hoặc tận dụng Biểu giá theo Thời Gian Sử Dụng của SCE để giúp tiết kiệm tiền bạc tùy thuộc vào thời gian sử dụng năng lượng trong ngày.


Tt c đu nm trong n lc hỗ trợ của SCE cho các mục tiêu năng lượng sạch của tiểu bang như được nêu trong Lộ Trình 2045. Tài liệu tham luận này xem xét cách thức để đạt được mục tiêu giảm carbon trên toàn tiểu bang, bao gồm cả việc chuyển đổi mạnh sang dùng điện tại các tòa nhà kết hợp với tiết kiệm năng lượng tân tiến.


Ông Lui nói: “7 Leaves chắc chắn đang đóng góp cho các mục tiêu năng lượng sạch của tiểu bang và Lộ Trình 2045 của Edison. Trong trường hợp này thì đôi bên cùng có lợi.”


Ông Ly nói thêm: “Sự bền vững rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn để lại trái đất ở tình trạng tốt đẹp hơn cho thế hệ tiếp theo.”


 




 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.