Hôm nay,  

Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Nhận Thêm Thực Tập Sinh Trong Mùa Xuân 2020

21/01/202017:03:00(Xem: 3121)

Tom Umberg
Santa Ana, CA -  Chương trình thực tập cho các em sinh viên đại học đang học hoặc mới tốt nghiệp có lý tưởng tìm hiểu và tiếp cận các chức năng của chính quyền tiểu bang cũng như những công việc mà Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg đang làm cho các cộng đồng trong địa hạt ông phụ trách – Anaheim, Fountain Valley, Garden Grove, Huntington Beach, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Rossmơor, Santa Ana, Seal Beach và Westminster.

Thực tập sinh sẽ làm việc với các nhân viên tại văn phòng địa hạt để giúp cư dân nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ từ chính quyền tiểu bang; tham gia các sinh hoạt tiếp cận cộng đồng, hỗ trợ những tổ chức địa phương; thực tập kỹ năng làm việc trong văn phòng và nhiều hoạt động khác.

Thực tập sinh sẽ không được trả lương, nhưng sẽ được chứng nhận kinh nghiệm và thời gian thực tập cho hồ sơ đại học của mình. Thực tập sinh được yêu cầu làm việc tối thiểu 12 giờ mỗi tuần.

Hiện nay văn phòng TNS Tom Umberg đang nhận đơn thực tập cho mùa xuân 2020 này. Xin vào trang mạng http://sd34.senate.ca.gov/internship để điền và nộp đơn. Hạn chót nhận đơn là ngày thứ Ba tuần tới 28 tháng 1 năm 2020.

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc Nick Anas qua email Nick.Anas@sen.ca.gov hoặc số điện thoại của văn phòng (714) 558-3785.

Thượng Nghị Sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.