Hôm nay,  

Giám Sát Viên Andrew Đỗ Tổ Chức Nhạc Hội Giáng Sinh Phục Vụ Cư Dân

23/12/201914:20:00(Xem: 3557)

NHAC GIANG SINH DSC_0141NHAC GIANG SINH DSC_0149NHAC GIANG SINH DSC_0144NHAC GIANG SINH DSC_0136Hình ảnh trong Nhạc Hội Giáng Sinh.


Fountain Valley (Thanh Huy) - - Nhân mùa lễ Giáng Sinh, Giám Sát Viên Địa Hạt 1 Quận Cam Andrew Đỗ đã tổ chức buổi trình diễn Nhạc Giáng Sinh hoàn toàn miễn phí để phục vụ cư dân các sắc tộc cư ngụ trong Quận Hạt.
Buổi trình diễn nhạc Giáng Sinh bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 21 tháng 12 năm 2019 tại Hội Trường Freedom Hall Mile Square Park số 16801 Euclid Street Foutain Valley, CA 92708.
Như thông lệ hằng năm, trước giờ khai mạc, chương trình có phần vẽ mặt cho các em thiếu nhi, chụp hình lưu niệm với Ông Già Noel, cư dân tham dự được ban tổ chức mời thưởng thức Cafe, bánh ngọt… Hơn một ngàn cư dân tham dự trong đó đa số là cộng đồng người Việt cư ngụ tại Nam California.
Quan khách có: Bà Chánh Án Cheri Phạm, phu nhân Luật Sư Andrew Đỗ, một số quý vị đại diện Hội Đồng các Thành Phố, dân cử, đại diện dân cử Quận Hạt và địa phương, một số các cơ quan truyền thông.
Chương trình Nhạc Giáng Sinh do các Ca Đoàn trình diễn gồm:
- All-American Boys Chorus St. Joseph Church Samoan Choir,
- Ca Đoàn - St. John The Baptist Church,
- Sata Ana High Chambers Singers,
- Ca Đoàn Costa Mesa St. John The Baptis và một số anh chị em nghệ sĩ thân hữu.
Sau phần nghi thức khai mạc, Giám Sát Viên Andrew Đỗ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy quan khách cùng cư dân đã đến tham dự. Nhân dịp Lễ Giáng Sinh, ông chúc tất cả một mùa Giáng Sinh An Vui Hạnh Phúc.


Sau đó ban tổ chức mời một số quan khách lên phát biểu, trong lời phát biểu các vị nầy cũng đã ca ngợi việc làm đầy ý nghĩa của Giám Sát Viên Andrew Đỗ, hy vọng chương trình nầy sẽ được tiếp tục để thắt chặt tình đoàn kết giữa các sắc dân trong quận hạt.
Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, những vị nầy cũng gởi lời chúc đến tất cả các cư dân lời chúc An Vui Hạnh Phúc.
Chương trình văn nghệ thật xuất sắc, cư dân tham dự đã không ngừng vỗ tay tán thưởng qua những tràng pháo tay vang dội hội trường.
Nhiều cư dân gốc Việt đã hết lời khen ngợi những việc làm của Giám Sát Viên Andrew Đỗ, họ ước mong có những buổi sinh hoạt như thế nầy được tiếp tục tổ chức để cư dân có cơ hội gặp nhau.
Tiếp xúc với Giám Sát Viên Andrew Đỗ được ông cho biết, “Sở dĩ ông thực hiện Hội trường nầy nhằm mục đích để cộng đồng các sắc dân tổ chức những buổi sinh hoạt, những ngày lễ lớn, đồng thời cũng là nơi để các sắc dân cư ngụ trong vùng có cơ hội tìm hiểu nhau qua những sinh hoạt có tính cách truyền thống văn hóa, văn nghệ… Khi công trình hoàn tất, đây sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng có đầy đủ tiện nghi nhất tại Quận Cam hiện nay. Trong tâm niệm ông chỉ mong sao có cơ hội để làm được những gì đem lại lợi lạc cho cư dân thì dù có khó khăn đến đâu ông cũng không ngần ngại.”
Mọi chi tiết liên lạc: (714) 834-3110 hoặc Email: First.District@OCGOV.COM

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.