Hôm nay,  

Thông Cáo Số 5: Cập Nhật Về Thành Phần Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết tại Westminster

16/12/201910:07:00(Xem: 6488)

Tet-Parade-Poster-Dec2019 Rev


Ban Điều Hành Diễn Hành Tết tại Little Saigon xin trân trọng loan báo là Luật Sư Nguyễn Quốc Lân và anh David Võ đã được bổ nhiệm làm Đồng Chủ Tịch Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết thay thế anh Nguyễn Duy bắt đầu từ ngày ra thông cáo này. Ban Điều Hành chân thành cám ơn anh Nguyễn Duy đã tận tình đóng góp vào kế hoạch tổ chức trong thời gian qua.

Cuộc diễn hành truyền thống năm nay cũng sẽ được tổ chức trên Đại Lộ Trần Hưng Đạo như nhiều năm trước đây và không có thay đổi về ngày giờ cũng như địa điểm.

Ban Tổ Chức sẽ đóng số tiền $70,000.00 cho Thành Phố Westminster theo chương trình vào tối ngày thứ tư, 18 tháng 12 vào lúc 7 giờ tối tại buổi họp của Hội Đồng Thành Phố. Ban Tổ Chức vẫn đang đẩy mạnh kế hoạch gây quỹ để tài trợ cho các chi phí khác trong việc tổ chức cuộc diễn hành. Ban Tổ Chức xin kêu gọi quí vị thương gia và mạnh thường quân tiếp tay đóng góp vào ngân quỹ này để bảo đảm kết quả tốt đẹp cho cuộc diễn hành.

Đơn ghi danh tham dự diễn hành vẫn được tiếp tục nhận cho đến cuối tháng 12. Tất cả các đoàn thể tham dự sẽ không đóng tiền lệ phí. Các cơ sở thương mại có thể tham dự tùy theo mức độ bảo trợ theo sự sắp xếp với Ban Tổ Chức. Xin liên lạc về số điện thoại có ghi dưới đây.

Công Ty Disneyland sẽ chính thức tham dự cuộc Diễn Hành Tết trên Đại Lộ Trần Hưng Đạo với sự góp mặt của nhiều nhân vật chuột Mickey và Minie để đón chào năm Canh Tý. Chương trình diễn hành sẽ bắt đầu từ 8 giờ đến 11:30 sáng ngày thứ bảy, 25 tháng 1, năm 2020, tức ngày Mồng Một Tết Canh Tý. Sau chương trình diễn hành sẽ là chương trình biểu diễn đốt pháo đầu năm vĩ đại nhất tại hải ngoại được tổ chức ngay tại Khu Thương Xá Phước Lộc Thọ vào đúng 12 giờ trưa.

Mọi liên lạc với BTC xin gọi về số điện thoại (714) 760-6631 hay (714) 891-1901 và địa chỉ 14190 Beach Blvd., Westminster, CA 92683, giữa đường số 13 và Hazard, tức cùng địa điểm với Tòa Báo Việt Mỹ Magazine. 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.