Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên Thông Báo Hội Tết Sinh Viên Lần Thứ 39 Tại OC Fair & Event Center, Từ Ngày 24 Đến 26 Tháng 1 Năm 2020

02/11/201900:00:00(Xem: 5758)
Hoi Tet Sinh Vien
Hình hồ sơ Hội Tết Sinh Viên năm 2018.

 

GARDEN GROVE, Calif. — Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) hân hạnh thông báo Hội Tết Sinh Viên lần thứ 39 được tổ chức trong OC Fair & Event Center, tại 88 Fair Drive thành phố Costa Mesa, CA. Hội Tết sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 24 tháng Một, và bế mạc vào Chủ Nhật, ngày 26 tháng Một, năm 2020. THSV sẽ chào đón năm mới, Năm Canh Tý, với chủ đề, “Khởi Đầu Một Thập Niên".

“Đây là một cơ hội cho chúng em để có thể hoà những tinh hoa trong truyền thống Việt Nam với một tương lai mang đầy những cơ hội vô tận,” Emmerick Đoàn và Nemo Hababag, Phó Trưởng Ban Tổ Chức của Hội Tết Sinh Viên cho biết. “Với sự hài hoà này, chúng em hy vọng có thể tiếp tục giúp đỡ và thêm vào nhiều những giá trị văn hoá cho cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ.” 

Hội Tết Sinh Viên là một ví dụ điển hình của những lý tưởng, lòng tin, và các giá trị truyền thống mà Tổng Hội Sinh Viên luôn tự hào. Luôn cố gắng để phát triển các giới trẻ, những nhà chuyên gia, và cộng đồng kể chung, THSV đã trao tặng hơn 1,5 triệu Mỹ Kim từ lợi nhuận của Hội Tết Sinh Viên thông qua Quỹ Bảo Trợ Cộng Đồng cho các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp miền nam California. Quý vị có thể tìm hiểu thêm về việc bảo trợ cho Hội Tết Sinh Viên tại https://tetfestival.org/sponsors.

Khách tham quan có thể mua vé tại cổng hoặc trên trang nhà của Hội Tết Sinh Viên với giá 6 Mỹ Kim; vé online đã bắt đầu được bán tại www.hoichotet.com bắt đầu từ ngày 1 tháng 11, 2019. Hằng năm, Hội Tết Sinh Viên có đến hơn 60,000 khách đến tham quan Làng Văn Hóa Việt Nam, chương trình ca nhạc, và cuộc thi Hoa Khôi Liên Trường Miền Nam California. Ngoài ra, khách tham dự còn có thể tham gia vào các trò chơi dân gian, tận hưởng các gian hàng ẩm thực hấp dẫn, và quây quần xem buổi diễn pháo bông hoành tráng để chúc mừng năm mới.

 

 

###

 

Về THSV

 

Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali (THSV) là một tổ chức phi lợi nhuận, không đảng phái, vì cộng đồng, được thiết lập nhằm cung cấp một tiếng nói chung cho thanh niên Việt-Mỹ và các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp từ khắp miền Nam California. THSV được thành lập vào năm 1982 như một phương tiện tổ chức về mặt xã hội và chính trị cho cộng đồng người Việt hải ngoại. THSV cam kết phát triển lãnh đạo, nhận thức văn hóa, trách nhiệm công dân, và hoạt động xã hội. THSV được vận hành hoàn toàn bằng thiện nguyện viên bao gồm sinh viên, cựu sinh viên, chuyên gia, nhà giáo dục, và lãnh đạo cộng đồng. Xin vui lòng truy cập www.uvsa.org để biết thêm thông tin về THSV.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.