Hôm nay,  

Chiều nhạc thính phòng ra mắt chương trình Ước Mơ Việt 3 Tháng 11 2019

28/10/201908:17:00(Xem: 2336)

UocMoViet_Nhac Thinh Phong flyer
Ban tổ chức cuộc thi Ước Mơ Việt thân mời cộng đồng, những người yêu nhạc đến tham dự chương trình chiều nhạc thính phòng Ước Mơ Việt, được tổ chức vào lúc 4:00 chiều ngày Chủ Nhật ngày 3 tháng 11 2019, tại nhà hàng Moonlight (15440 Beach Blvd Westminster, trong khu chợ Thuận Phát).

Chương trình nhạc là để giới thiệu và gây quĩ cho cuộc thi cùng tên, Ước Mơ Việt. Đây là một chương trình khuyến khích trẻ học tiếng Việt trong sáng, do một nhóm anh chị em thiện nguyện viên trong cộng đồng Người Việt tại Hoa Kỳ sáng lập. Người đại diện cho chương trình và cũng là người đứng ra tổ chức là bác sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương. Mục đích của chương trình Ước Mơ Việt là:

-          Tiếp tay các thầy cô giáo dạy Việt Ngữ ở hải ngoại trong việc bảo tồn tiếng Việt trong sáng.

-          Giới thiệu và khuyến khích trẻ em cũng như thanh thiếu niên Việt Nam học hỏi tiếng Việt trong sáng qua các bài hát, truyện ngắn... bằng các phương tiện phổ thông nhất hiện nay.

-          Tạo cơ hội và phương tiện cho con em Việt Nam ở khắp nơi  trên thế giới có thể tranh đua và thi thố sở học tiếng Việt của mình qua các cuộc thi với sự bảo trợ của các cơ quan truyền thông trong cộng đồng Người Việt.

-          Ủng hộ và giúp phổ biến các tác phẩm văn hóa, nghệ thuật của những tác giả có tài và có lòng trong việc duy trì tiếng Việt trong sáng.

Xin mời vào link xem trang mạng sơ khởi của Cuộc Thi Ước Mơ Việt 2019

http://baoviettide.com/uocmoviet.htm

Trang mạng này còn đang được cập nhật hàng ngày.

Đến với chiều nhạc thính phòng Ước Mơ Việt, khán giả sẽ được gặp gỡ và thưởng thức tiếng hát của 5 gương mặt khá quen thuộc với các sinh hoạt của cộng đồng người Việt ở nhiều nơi hội tụ về. Đó là ca nhạc sĩ Đình Đại đến đến từ Paris, Pháp Quốc, cũng là tác giả của ca khúc Ước Mơ Việt. Nhạc sĩ trẻ Đình Đại được biết đến với những ca khúc ở thể loại quê hương, đấu tranh như  Nam QUốc Sơn Hà, Hành Khúc Cho Ngày Mai. Nhưng ít có người được thưởng thức giọng hát truyền cảm và những ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác. Tương tự là giọng hát Đồng Thảo của Du Ca Bắc Cali, Bá Thành của Du Ca Nam Cali, Hoàng Quân đến từ Houston. Những giọng hát này trước đây thường quen thuộc qua những ca khúc sinh hoạt cộng đồng. Nhưng trong chiều nhạc Ước Mơ Việt, khán giả sẽ được thưởng thức những tiếng hát này qua những ca khúc tiền chiến, lãng mạn. Riêng Mê Linh là giọng hát ở tuổi 19 của Du Ca Nam Cali, ngoài những ca khúc tiếng VIệt, sẽ đến với khán giả qua những ca khúc cổ điển bằng cả tiếng Anh, tiếng Ý.

Giá vé chỉ là $10. Vé vào cửa cũng là vé xổ số, để tham dự cuộc rút thăm trúng thưởng một TV 65” LED UHD do Teletron tài trợ.

Có thể mua vé tại:  Euclid Optometry 14251 Euclid St Garden Grove CA 92840 – 714 265 2197

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.