Hôm nay,  

Khu Học Chính Garden Grove GGUSD Tổ Chức Buổi Lễ Cắt Băng Khánh Thành Vườn Trẻ Skylark Mới Thành Lập

24/10/201914:40:00(Xem: 3211)
Hoc Khu Garden Grove
Vào ngày 18 tháng 10, GGUSD tổ chức buổi lễ cắt băng khánh thành mừng chương trình Vườn Trẻ Skylark vừa thành lập (từ trái sang phải: Mark Surmanian, Trưởng Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ Thanh Thiếu Niên; Emma Druitt, Trưởng Chương Trình Vườn Trẻ GGUSD; Sara Wescott, Phụ Tá Học Khu Trưởng Đặc Trách Tiểu Học; Luật sư Nguyễn Quốc Lân, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục; Teri Rocco. Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục; Mari Barke, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Hạt Orange; Walter Muneton, Uỷ Viên Hội Đồng Giáo Dục; Cammy Devereux, Hiệu Trưởng Trường Skylark; Gabriela Mafi, Học Khu Trưởng; và John O’Neill, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove)



Vào ngày 18 tháng 10, Hội Đồng Giáo Dục Khu Học Chính Garden Grove (GGUSD) đã tổ chức buổi lễ cắt băng khánh thành mừng Trường Skylark vừa thành công trong việc thành lập chương trình vườn trẻ nguyên ngày, với học phí phải chăng, để phục vụ học sinh trong học khu, cùng với chương trình vườn trẻ của tiểu bang và vườn trẻ giáo dục đặc biệt.

 

Hơn 150 phụ huynh, các vị lãnh đạo địa phương, và nhân viên đã tham dự buổi lễ, bắt đầu với phần trình diễn âm nhạc đặc biệt của các em học sinh vườn trẻ. Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục, Luật sư Nguyễn Quốc Lân, và Phó Chủ Tịch Teri Rocco đã nhấn mạnh những lợi ích sâu rộng của chương trình vườn trẻ GGUSD, và hội đồng giáo dục đã rất phấn khởi về việc thành lập chương trình học phí thấp dành cho những gia đình không hội đủ điều kiện thu nhập để vào chương trình vườn trẻ tiểu bang.

 

Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục, Luật sư Nguyễn Quốc Lân, phát biểu: “Chúng tôi tin rằng mọi học sinh đều có cơ hội bình đẳng và xứng đáng được theo học chương trình vườn trẻ có phẩm chất cao. Khi chúng tôi thăm dò ý kiến cộng đồng, rõ ràng đây là mong muốn của các gia đình chúng ta.”

 

Bà Teri Rocco phát biểu, “Theo học chương trình vườn trẻ trong học khu được giải thưởng như học khu chúng ta sẽ tạo cho các em học sinh nhiều lợi thế tranh đua. Chúng ta có những giáo viên thuộc hàng xuất sắc nhất với giáo trình phong phú sẽ tạo sự thay đổi đáng kể trong năm học quan trọng này khi các em học hỏi và phát triển.”

 

Hiệu trưởng Cammy Devereux đã cập nhật về trình độ phát triển cao trong việc học hỏi và giao tiếp xã hội từ đầu năm học đến nay. Bà cho biết về những chương trình phong phú nổi bật như tiếng Tây Ban Nha, khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, toán và âm nhạc, cũng như chương trình thể dục cho mọi học sinh.

 

Mark Surmanian, Trưởng Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ Thanh Thiếu Niên, trình bày về những điểm nổi bật của chương trình trước và sau giờ học với học phí phải chăng dành cho phụ huynh các em vườn trẻ. Các vị lãnh đạo địa phương đã trao bằng tưởng lệ cho Hội Đồng Giáo Dục và tham gia vào buổi lễ cắt băng khánh thành. Các vị lãnh đạo địa phương, gồm các uỷ viên Hội Đồng Giáo Dục GGUSD và Mari Barke, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Hạt Orange đã đi thăm trường, Phòng Thí Nghiệm STEAM, Phòng trình diễn Âm Nhạc và Nghệ Thuật, và phòng trau giồi tiếng Tây Ban Nha.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.