Hôm nay,  

Costa Mesa: Đụng Xe, 5 Bị Thương, 2 Bị Bắt Có Ông VN

15/10/201900:16:00(Xem: 2681)

Một loạt tai nạn xe cộ dính tới 7 chiếc xe hơi, gồm xe tuần của cơ quan California Highway Patrol (CHP) đáp ứng vụ đụng xe vì chạy ngược chiều trước đó tại thành phố Costa Mesa, khiến cho 5 người bị thương và dẫn tới việc bắt giữ 2 người vào sáng Chủ Nhật, theo các viên chức thẩm quyền cho biết.
Vụ tai nạn xe đầu tiên đã xảy ra vào lúc 3 giờ 36 phút sáng khi một chiếc xe Toyota Camry màu xám -- lúc đó đang chạy về hướng bắc trên  các lằn đường chạy về phía nam của Xa Lộ 55, về hướng bắc của Đường Victoria Street -- đã tông vào chiếc xe GMC Sierra màu xám, theo cảnh sát viên công lộ của CHP là John DeMatteo cho biết.
Chiếc xe GMC đã đứng lại ở một bờ kè gần đó và chiếc Camry đã dừng lại ở làn đường xa lộ ngoài cùng bên trái.
Một chiếc xe Ford Expedition lúc đó đang chạy về hướng nam đã tông vào chiếc Camry ở bên hông trái, theo DeMatteo cho hay.


Tài xế của xe Ford, Mostafa Hasanein, 23 tuổi, cư dân thành phố Orange đã được chở tới Bệnh Viện Hoag Hospital trong khi tài xế xe GMC là Steven Oatman, 55  tuổi, sống ở Costa Mesa, và người lái xe Camry, là Thong Nguyen, 25 tuổi, và người ngồi trong xe là Tri Nguyen, 25 tuổi, cả hai đều là cư dân của Westminster -- đã được chở tới Bệnh Viện Orange County Global Medical Center tại Santa Ana.
Tất cả những vết thương của họ đều được mô tả là nhẹ, theo DeMatteo cho biết.
Trong lúc ở bệnh viện, Thong Nguyen đã bị bắt vì bị tình nghi lái xe bị ảnh hưởng [rượu, ma túy], theo DeMatteo cho biết tiếp.
Khỏng 3 giờ 52 phút sáng, một chiếc xe Nissan Pathfinder chạy về hướng nam của Xa Lộ 55 đã tông vào xe Nissan Sentra ở hướng bắc của Đường Fair Drive, theo CHP cho biết. Chiếc xe Pathfinder tiếp tục chạy trên xa lộ và cuối cùng đụng vào một trong 5 chiếc xe của CHP tại hiện trường của vụ tai nạn trước đó -- nó tông vào chiếc Jeep Wrangler đã đậu trên lề đường.
Tài xế của xe Pathfinder -- được xác nhận là Carlos Vega, 25 tuổi, cư dân của Inglewood -- đã bị bắt vì tình nghi lái xe bị ảnh hưởng và đã được chở tới bệnh viện Orange County Global vì các vết thương nhẹ, theo DeMatteo cho hay. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.