Hôm nay,  

Tìm ra 2 Thi Thể 2 Người VN Chết Đuối Ở Hồ Lake Washington

02/10/201900:40:00(Xem: 2380)
Sau gần 1 tháng tìm kiếm, cảnh sát Đảo Mercer đã phát hiện 2 thi thể vào xế trưa Thứ Hai từ Hồ Lake Washington được cho là 2 người bạn lâu năm là những người bị mất tích hôm 2 tháng 9, để lại chiếc thuyền không với các điện thoại cầm tay và các giấy tờ cá nhân trên bờ.
“Không có dấu hiệu rõ ràng  về chấn thương hoặc chơi xấu, khiến tôi tin đây là một vụ chết đuối không may,” theo chỉ huy trưởng Cảnh Sát Đảo Mercer Jeff Magnan cho biết, thêm rằng nó sẽ tùy thuộc vào Phòng Kiểm Nghiệm Y Khoa của Quận King để xác nhận danh tánh của các thi thể và nguyên nhân và cách chết. “Chúng ta có thể không bao giờ biết các hoàn cảnh dẫn tới cái chết.”

Những người mất tích trước đây được thừa nhận bởi một thành viên gia đình như là James Le, 30 tuổi, sống tại khu phố Queen Anne của thành phố Seattle, và người bạn quen biết 8 năm của ông ấy, Vanna Nguyen, 33 tuổi, ở Burien.
Hai người bạn này đã rời Công Viên Biển Gene Coulon Memorial Beach Park tại Renton vào lúc 8 giờ rưỡi tối ngày 2 tháng 9. 2 giờ sau, một người nào đó gọi cho cảnh sát Đảo Mercer để báo cáo tiếng phàn nàn lớn tiếng và các cảnh sát phát hiện chiếc thuyền trống không, với âm nhạc chói tai, cách khúc đường có số nhà 7700 của Đường  West Mercer Way khoảng 100 yards.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.