Hôm nay,  

Giám Sát Viên Andrew Đỗ Mời Dự Ngày Cắm Trại Cho Thiếu Niên Hoàn Toàn Miễn Phí Ngày 19 tháng 10

02/10/201900:00:00(Xem: 1788)

Bắt Nạt- trong đời sống hay qua Tin Học- đều ảnh hưởng tai hại đến trẻ em.

 Theo các dữ kiện của Trung Tâm Thống Kê Giáo Dục Toàn Quốc,  cứ một trong 5 học sinh đã báo cáo là nạn nhân của tình trạng bị bắt nạt . Là phụ huynh, không phải lúc nào cũng nhận chân sớm sủa về tình trạng con em mình là nạn nhân của những sự bắt nạt tại trường học, hay tại chòm xóm, hặc trên mạng tin học.

Nhằm giải quyết vấn nạn bắt nạt này, Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã bảo trợ Ngày Cắm Trại Học Võ Thuật để chống lại nạn bắt nạt tại Trường Hợp Scholarship Prep Charter School thuộc thành phố Santa Ana vào ngày thứ Bảy 19 tháng 10. Chương trình này nhằm giúp đỡ các học sinh tuổi từ 10 lên đến 13 có thể tự bảo vệ và tăng thêm sự tự tin.

 Giám Sát Viên Andrew Đỗ phát biểu: “ Đây là cơ hội lớn để cho các em có thể học hỏi khả năng lãnh đạo, tự vệ, kỷ luật và quan trọng nhất là sự am hiểu về việc dung thứ và chấp nhận.”

 Các Huấn Luyện Viên thuộc Võ Đường Tomaya Karate-Do sẽ hướng dẫn 3 buổi thực tập với sự chứng kiến của phụ huynh, các em có thể biểu diễn các thề võ tự vệ Karate và chia sẽ các bài học này trong ngày.

 Việc bị bắt nạt de dọa đến những  an toàn về cảm tính và thể chất của trẻ em và ảnh hưởng tiêu cực đến sự tự tin của các em này. Chúng tôi muốn tạo cơ hội này để các phụ huynh có thể diễn đạt cùng với gia đình về tình trạng bắt nạt” Giám Sát Viên Andrew Đỗ nhấn mạnh.”

 

Ngày Cắm Trại Karate

Tuổi từ:         10 đến 13 tuổi

Ngày:            Thứ Bảy 19 tháng 10, 2019

Từ:                 12 giờ trưa đến 6 giờ chiều.

Địa Điểm:      Trường Scholarship Prep Charter School

1010 W. 17 th st., Santa Ana Ca 92706

Xin lấy hẹn:   Vì chổ có giới hạn Via Facebook hay  điện thư:

                       

First.District@ocgov.com

 

Giám Sát Viên Andrew Đỗ quản trị Địa Hạt 1 Quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện, Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý Quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.