Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Mời Cư Dân Tham Dự Buổi Hội Thảo Giúp Cao Niên Ngăn Ngừa Bị Lừa Gạt

28/09/201900:00:00(Xem: 1490)

Orange County, CA - Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg, Cơ quan Contractors State License Board, và Dehli Center kính mời quý vị tham dự buổi Hội thảo miễn phí với đề tài Giúp Cao Niên Ngăn Ngừa Nguy Cơ Bị Lừa Gạt.

Buổi hội thảo bao gồm phần thuyết trình của các chuyên gia từ các cơ quan chính phủ phụ trách về y tế, chăm sóc sức khoẻ, dược phẩm, pháp lý nhằm cung cấp những thông tin hữu ích giúp quý cao niên tìm hiểu làm thế nào để bảo vệ chính mình trước các nguy cơ bị lừa gạt. Sẽ có phần trả lời cho những thắc mắc cụ thể hoặc được trợ giúp ngay nếu quý vị đang là nạn nhân bị lừa gạt. Buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày:

Thứ Tư, 16 tháng 10 năm 2019 từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa

tại DELHI CENTER - 505 E. Central Avenue, Santa Ana, CA 92707

Nói về tầm quan trọng của vấn đề này, Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg phát biểu: ”Nỗ lực của chúng tôi là làm sao cho mọi người trong cộng đồng chúng ta không chỉ nhận biết được những gì đang xảy ra mà còn phát hiện những trò lừa đảo tinh vi mới nảy sinh có thể tác hại rất nhiều cho bất cứ cá nhân, gia đình hay khu phố của mình. Rất đáng tiếc là trên thực tế, quý vị cao niên với tài sản, tiền bạc cũng như sự nghỉ hưu của họ lại là đối tượng cho những kẻ lừa đảo nhắm tới nhiều nhất. Buổi hội thảo này sẽ giúp quý vị cao niên tự bảo vệ mình tốt hơn.”

Buổi Hội Thảo hoàn toàn miễn phí cho quý vị cao niên, gia đình và người chăm sóc tại gia.

Muốn biết thêm chi tiết và/hay ghi danh tham dự, xin liên lạc văn phòng địa hạt Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg (714) 558-3785 hoặc email Steven.Mai@sen.ca.gov.

 

Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.