Hôm nay,  

Mời Cử Tri Việt Đi Bầu, Có Xe Chở Nếu Ở Garden Grove

02/11/200000:00:00(Xem: 5087)
Little Sài Gòn - Ngày bầu cử 07 tháng 11 đã gần đến. Ban vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn mong mỏi cử tri Việt Nam khắp nơi hãy tích cực tham gia trong ngày bầu cử này. Đây là một cơ hội cho cử tri người Mỹ gốc Việt thực thi quyền công dân trong một đất nước dân chủ và tự do. Bỏ phiếu tự do, lựa chọn ứng cử viên theo ý mình muốn, bầu cử các dự luật theo nguyện vọng của người dân, và chọn lấy một chính quyền dân cử theo ý dân, là những điều mà người Việt tại Mỹ có được, trong khi đó tại quê nhà chúng ta không có quyền đó, và người dân trong nước vẫn hằng ao ước có được như chúng ta. Cho nên, người Mỹ gốc Việt hãy sử dụng lá phiếu của mình cho xứng đáng cái giá trị của hai chử dân chủ mà chúng ta vẫn thường tranh đấu thay cho đồng bào ở quê nhà.

Tất cả cử tri Mỹ gốcViệt hãy đi đầu phiếu, dù quý vị ở thành phố nào, hay sẽ bầu cử cho bất cứ ai. Nếu quý vị đã xin phiếu bầu khiếm diện, hãy nhớ gửi phiếu đi trước ngày bầu cử ít nhất ba ngày, hoặc mang phong bì phiếu khiếm diện đến bất cứ địa điểm phòng phiếu nào trong ngày Thứ Ba 07 tháng 11. Vì nếu cơ quan bầu cử không nhận được lá phiếu bầu khiếm diện của quý vị trước 8 giờ tối ngày 07 tháng 11, lá phiếu của quý vị sẽ vô giá trị. Trong trường hợp quý vị cử tri đã xin phiếu bầu khiếm diện, nhưng vì lý do nào đó vẫn chưa nhận được phiếu, xin hãy cố gắng đến bầu cử tại phòng phiếu của quý vị trong ngày bầu cử, đừng bỏ lở cơ hội sử dụng quyền công dân lần này.

Nếu quý vị đã thay đổi địa chỉ, nhưng chưa kịp làm lại phiếu ghi danh bầu cử mới, quý vị vẫn có thể bỏ phiếu tại phòng phiếu trong khu xóm mới của mình, chỉ cần mang theo các giấy tờ chứng minh địa chỉ cư ngụ mới của quý vị để được phép bầu cử theo thể thức gọi là "PROVISIONAL BALLOT".

Tất cả các phòng phiếu sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng đến đúng 8 giờ tối trong ngày bầu cử. Muốn biết thêm chi tiết, hay cần tìm hiểu phòng phiếu của mình nơi đâu, quý vị có thể vào địa chỉ trang nhà hệ thống internet của Sở Ghi Danh Bầu Cử Orange County là: www.oc.ca.gov/election/. Điện thoại số (714) 796-8322 để được hướng dẫn địa điểm phòng phiếu.

Đặc biệt, những cử tri Việt tại Garden Grove sẽ được giúp đỡ đi bầu theo thông báo sau.

GIÚP ĐỠ CỬ TRI VIỆT TẠI GARDEN GROVE ĐI BẦU CỬ NGÀY 07/11
Little Sài Gòn - Cử tri gốc Việt cư ngụ trong thành phố Garden Grove sẽ được giúp đở tìm địa điểm phòng phiếu của mình, phương tiện đưa đón đến phòng phiếu nếu quý vị lớn tuổi, yếu sức khoẻ, hay không có phương tiện di chuyển trong ngày bầu cử Thứ Ba 07 Tháng 11 năm 2000 gần tới đây.

Đó là thông báo của Ban Vận Động Tranh Cử của Luật Sư Trần Thái Văn, ứng cử viên chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove. Ban vận động sẽ sắp xếp để cung ứng phương tiện đưa đón, và hướng dẫn các cử tri địa điểm phòng phiếu của quý vị. Quý vị cử tri gốc Việt tại Garden Grove cao niên, yếu sức khoẻ, hay không có phương tiện để đi đến phòng phiếu trong ngày bầu cử, hay nếu quý vị muốn biết địa chỉ của phòng phiếu mình, xin gọi số: (714) 741-0633, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 07 tháng 11, mỗi ngày từ 10g00 sáng đến 5g00 chiều. Quý vị sẽ được giúp đỡ các phương tiện hay chỉ dẫn đến phòng phiếu.

Xin vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể sắp xếp hẹn thì giờ với quý vị.

Vì nhân sự giới hạn, ban vận động của Luật Sư Văn chỉ có thể giúp đỡ các cử tri Việt cư ngụ trong Garden Grove mà thôi. Ban vận động một lần nữa kêu gọi cử tri gốc Việt tích cực tham gia bỏ phiếu, và riêng cử tri tại Garden Grove hãy bỏ phiếu cho Luật Sư Trần Thái Văn vào chức vụ Nghị Viên Thành Phố, và chỉ bỏ một phiếu duy nhất mà thôi. Mọi thắc mắc khác về các chi tiết bầu cử trong thành phố Garden Grove, xin gọi số (714) 741-0633.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.