Hôm nay,  

Bà VN là mẹ Của Ngôi Sao YouTube Ryan Kaji Kiếm 22 Triệu Đô/Năm

13/09/201900:05:00(Xem: 9777)

Ngôi sao YouTube nổi tiếng và có mức thu nhập cao tới 22 triệu đô một năm Ryan Kaji là con của một người phụ nữ gốc Việt tại Texas.
Bà Loan Guan, 35 tuổi, có tên tiếng Việt là Kieu-Loan Thi Nguyen, là mẹ của ngôi sao YouTube Ryan Kaji, đã từng bị tù vì ăn cắp quần áo trị giá $93 trong tiệm JC Penney tại Houston.
Bà Loan có chồng là ông Shion Guan, 31 tuổi, là cư dân tại Cypress, Texas. Ông bà này sinh ra người con trai tên là Ryan Haruto Guan mà hiện nay được biết với cái tên nổi tiếng trên YouTube là Ryan Kaji.
Gia đình này hiện sống trong căn nhà trị giá 1 triệu đô la và ông Shion lái chiếc xe Porsche Macan GT3 SUV trị giá $80,000 đi làm tại phòng thu của gia đình ở ngoại ô Houston.


Năm 2011 hai vợ chồng này đã hạ sinh người con trai Ryan, nhưng tới tháng 8 năm 2013 họ mới làm đám cưới.
Loan là người khởi đầu kênh YouTube 'Ryan ToysReview' vào tháng 3 năm 2015. Không bao lâu sau đó họ kiếm được 1 triệu đô la mỗi tháng cho gia đình.
Kaji là tên trên trang YouTube mà cha mẹ đặt cho chính họ khi họ tận hưởng tất cả sự giàu có tại Cypress, Texas, cách Houston 25 dặm về hướng tây bắc.
Tháng 3 năm 2015 gia đình mở kênh YouTube Ryan ToysReview đã tạo hình tượng cho người con trai qua hình ảnh mở hộp và xem xét các đồ chơi.
Một bài đăng, bốn tháng sau khi ra mắt, cho thấy Ryan đang xem lại một quả trứng Phục sinh từ bộ phim Pixar 'Cars'. Nó đã được số người xem tới con số 980 triệu lượt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.