Hôm nay,  

Wichita: David Nguyen 22 Tuổi Chết Vì Tai Nạn Xe Mô Tô

04/09/201900:15:00(Xem: 3044)
KANSAS -- Cảnh sát thành phố Wichita tiểu bang Kansas đã xác nhận người đàn ông chết trong vụ tai nạn xe mô tô vào chiều tối Thứ Sáu 30/08 vừa rồi.
Đội cấp cứu được gọi báo vào khoảng 6 giờ 55 phút chiều tối Thứ Sáu với tai nạn  thương tích tại khúc đường có số nhà 1500 của Đường West Pawnee, gần ngả tư với Senaca, theo cảnh sát viên Charley Davidson cho biết. Các nhân viên cấp cứu thông báo David Nguyen, 22 tuổi, cư dân Wichita đã chết ngay tại hiện trường. 

Các nhà điều tra đã xác định Nguyen lái chiếc xe mô tô Kawasaki Ninja đời 2004 đi về hướng tây trên đường Pawnee, “được báo cáo chạy vượt tốc độ,” theo Davidson cho biết. Một người đàn ông 45 tuổi đang lái chiếc xe Mitsubishi Lancer đời 2003 ra khỏi đường đi bộ riêng tư để chạy về hướng đông của đường Pawnee. 
Chiếc xe mô tô tông vào chiếc xe hơi và Nguyen bị ném khỏi chiếc xe, gây ra thương tích chết người, theo cảnh sát cho hay. 
Cái chết của ông ấy là thứ 19 trong tai nạn xe hơi trong thành phố này trong năm nay, và là vụ tai nạn xe mô tô thứ 3, theo Davidson cho biết. 
Cuộc điều tra đang còn tiếp diễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.