Hôm nay,  

Garden Grove Lên Kế Hoạch Làm Mới Khu Downtown

27/08/201900:00:00(Xem: 2276)

Thanh Pho Garden Grove

Làm mới downtown Garden Grove.

 

Dựa trên ý tưởng của Reimagine Garden Grove, Thành phố đang phát triển Kế hoạch Garden Grove Active Downtown Plan (GGADP) để tiếp tục phát triển Garden Grove thành một thành phố thân thiện cho người đi xe đạp (bike-friendly) và người đi bộ (pedestrian-friendly.)  Garden Grove Active Downtown Plan sẽ nhằm mục đích tạo ra một khu downtown lành mạnh, kết nối nhiều hoạt động và sôi động hơn.                            

Thị trưởng Garden Grove Steve Jones cho biết, “Trung tâm downtown Garden Grove đang trải qua sự tăng trưởng và phát triển kinh tế quan trọng. Để giữ tốc độ và thúc đẩy một trung tâm thành phố sôi động, chúng tôi phải tìm kế hoạch để kết nối tốt hơn với cư dân và du khách đến khu vực.”                                

Khái niệm GGADP được thực hiện thông qua Tài trợ Quy Hoạch Giao Thông (Sustainable Transportation Planning Grant), đã được Hội đồng thành phố Garden Grove phê duyệt vào tháng Hai, 2018, để thúc đẩy các phương thức vận tải thay thế giúp tăng cường kinh tế và khả năng sống của trung tâm thành phố.  Khoản tài trợ đã được trao dựa trên các tiêu chí và điểm số từ Tổng điều tra dân số Hoa Kỳ, cũng như dữ liệu thu thập được.                

Việc sử dụng Kế hoạch ‘Active Streets Master Plan’ năm 2016 của Thành phố để xác định các khái niệm có thể cho việc cải thiện đường phố dành cho xe đạp và người đi bộ, Thành phố và công ty tư vấn, KOA Corporation, sẽ đánh giá các đề xuất và tính khả thi, đặc điểm các đường phố, giao thông và hơn thế nữa phát triển các khái niệm cấp kỹ thuật cho cơ hội tài trợ trong tương lai cho Garden Grove Active Downtown Plan.                         

Nhóm Garden Grove Active Downtown sẽ tổ chức các gian hàng (pop-up booths) tại một số sự kiện quan trọng của Thành phố trong suốt cả năm. Xin truy cập trang ggcity.org/activedowntown để tìm hiểu về các khái niệm tiềm năng và đề xuất cải thiện cho khu vực trung tâm thành phố.              

Để biết thêm chi tiết, liên lạc cô Alana Cheng, thuộc Ban Phát triển Cộng đồng, tại (714) 741-5998 hoặc email về alanac@ggcity.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.