Hôm nay,  

CH Quận Cam Chống Bãi Nhiệm, Ủng Hộ Các Dân Cử Gốc Việt

23/08/201900:00:00(Xem: 4423)

Thi Truong Tri Ta

Thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí tại buổi họp của Đảng Cộng Hòa Quận Cam.

 

Costa Mesa (CA) –  Phiên họp khoáng đại hàng tháng của Đảng Cộng Hòa Quận Cam đã được tổ chức với khoảng hơn 200 thành viên, gồm nhiều viên chức cao cấp thuộc Đảng Cộng Hòa, trong đó có Thị trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí thuộc Westminster, tham dự vào tối thứ Hai vừa qua tại Khách Sạn Hilton, Costa Mesa.

Buổi họp bao gồm việc thảo luận các sinh hoạt hàng tháng của Đảng và tạo cơ hội  cho các ứng viên Cộng Hòa sẽ ra tranh cử cấp liên, tiểu bang có dịp trình bầy quan điểm chính trị, và hành động cụ thể trong cuộc bầu cử sơ bộ vào  đầu tháng  3 năm 2020.

Đặc biệt trong chương trình có thảo luận về nghị quyết chống lại việc bãi nhiệm Thị Trưởng Tạ Đức Trị, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí.

Dư luận chung của những người tham dự cho rằng việc bãi nhiệm này là một sự tranh chấp vô cớ từ nhóm khác đảng và thành phần bất mãn sau khi thất bại trong mùa bầu cử năm 2018.

Chủ Tịch Đảng Cộng Hòa Quận Cam, Ông Fred M. Whitaker đã đưa ra đề nghị tiếp tục ủng hộ  3 vị dân cử nói trên, vì trước đây Đảng đã ủng hộ họ, đem lại chiến thắng  toàn diện trước làm sóng Xanh của đảng Dân chủ trong mùa bầu cử 2018 tại Westminster.

Bản  Quyết nghị cho biết thêm, các dân cử Trí, Kimberly và Chí  đã chứng minh việc  làm: cân bằng ngân sách, an toàn công cộng, khác xa với thành phồ lân cận, họ đã chứng tỏ có khả năng lãnh đạo.

Bản Nghị quyết cho biết nhóm Dân Chủ địa phương đang tìm cách đánh phá bằng mọi cách đưa ra những lời cáo buộc  nặng nề, nhưng họ không đưa ra bất cứ một bằng chứng cụ thể nào có sức thuyết phục trước dư luận.

Các thành viên tham dự đã đồng ý thông qua Nghị Quyết tiếp tục ủng hộ 3 vị dân cử nói trên và thông báo đến toàn thể Cộng Hòa Quận Cam chống lại việc bãi nhiệm đang do nhóm người thất bại tranh cử năm 2018.

Đảng Cộng Hòa Quận Cam kêu gọi cử tri Westminster không ký tên vào bản bãi nhiệm của nhóm Westminster United.

“Tôi đồng tình  sự nhận định của  Chủ tịch Whitaker và những thành viên Đảng Cộng Hòa  đã nhìn ra ngay nguyên nhân của vấn đề tranh chấp quyền hành bắt nguồn từ những người thua cuộc năm 2018. Sự cố tình gây ra tranh chấp hỗn loạn trong cộng đồng,  đã và đang làm lợi cho CSVN. Phe nhóm này  đã từng ngồi với Đại sứ CSVN tại Los Angeles, hiện nay họ liên kết với các thành phần rõ ràng có nhiều liên hệ đến CS”, Nghị viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí phát biểu “Trong 20 năm qua, chúng ta chưa thấy có một vị dân cử gốc Việt nào bị điều tra, hoặc bị kết tội về những việc làm sai trái tại Quân Cam. Tất cả những cáo buộc hiện nay chỉ là vu cáo không bằng chứng, có mục tiêu chính trị và  dư luận trong CĐVN đã phản bác với những cáo buộc này.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.