Hôm nay,  

Mẹ Gốc Việt Giết 2 Con Bỏ Xác Tại Nhà Đậu Xe

22/08/201900:24:00(Xem: 4354)
Một trong hai chị em bị giết chết vào trưa xế Thứ Ba, 20 tháng 8, tại nhà ở thành phố Onrario, Nam California, được cho là do người mẹ gây ra là học sinh lớp 9 trường Chino High đang theo học chương trình giáo dục đặc biệt.
Amy Nguyen, 14 tuổi, và em gái 4 tháng tuổi đã được tìm thấy chết bên trong nhà đậu xe tại nhà của họ ở khúc đường có số 500 của đường E. Tam O’Shanter Street vào khoảng 4 giờ 20 phút chiều. Căn nhà nằm ở phía đông khu xóm của đường Euclid Avenue và phía bắc của đường Riverside Drive.
“Em là đứa bé gái dễ thương trông thích thú học trung học nhưng đã mất cơ hội để mặc áo PE và tham gia cùng với bạn bè,” theo Heather Morales-Inglima, là thầy giáo dạy môn thể lực của Amy tại trường Chino High phát biểu. “Đó là điều rất đau lòng khi chúng tôi mất đi bất cứ phần nào của gia đình Cowboy. Tôi buồn vì chúng tôi đã không thể biết gì hơn về em. Điều này đi theo tôi mãi mãi.”

Mẹ của 2 em gái, là người không được tiết lộ danh tánh bởi Cảnh Sát Ontario, đã được tìm thấy không phản ứng và vẫn còn trong tình trạng đó tại một bệnh viện không được cho biết, theo Trung Sĩ Cảnh Sát Bill Russell cho biết trong cuộc họp báo vào sáng  Thư Tư ở trước trụ sở Ty Cảnh Sát Ontario. 
“Người mẹ là người duy nhất đã hành động trong vụ này,” theo Russell cho biết. “Có 2 ghi chú tự tử được tìm thấy, một bên trong căn nhà và một nữa ở trong một chiếc xe. Các ghi chú đã không giống nhau, nhưng nó cùng một nội dung, nói rằng bà sẽ  giết mấy đứa con và chính mình.”
Cả hai em bé đều bị thương, nhưng Russell đã từ chối cho biết bằng cách nào chúng bị giết chết. 
Hai đứa trẻ được phát hiện bên trong nhà đậu xe bởi người cha, người đã đi làm về. Ông không bị tình nghi, theo cảnh sát cho biết. 
“Vào lúc này, người mẹ của các đứa trẻ không thể cung cấp lời khai cho cảnh sát vì tình trạng sức khỏe hiện nay của bà,” theo cảnh sát cho biết. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.