Hôm nay,  

Garden Grove: Sửa Đường Giúp Thoát Nước Mưa Sẽ Mất 6 Tháng

07/08/201900:00:00(Xem: 2186)
Garden-Grove-sua-duong
Bản đồ khu vực sửa đường

Bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 5 tháng 8, 2019 đến Tháng Hai, 2020, các ống thoát nước mới sẽ được lắp đặt dọc theo khúc đường Gilbert Street và Imperial Avenue đến Cannery Street và Garden Grove Blvd.  Công trình này có thể sẽ gây trở ngại lưu thông, kẹt xe tạm thời.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc xây dựng, giao thông trên Gilbert Street, Imperial Avenue, Magnolia Street, Cannery Street, và Garden Grove Boulevard sẽ được giảm xuống một lằn.  Giờ làm việc là 7:00 giờ sáng đến 4:30 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.  Không được phép đậu trong bãi đậu xe trong khu vực xây dựng.  Các doanh nghiệp và cư dân dọc theo khu vực sữa chữa sẽ được ra vào mọi lúc.     


Việc lắp đặt cống thoát nước mưa sẽ làm giảm nguy cơ ngập đường, kẹt xe mỗi khi trời mưa, dẫn đến tắt nghẽn giao thông trên đường Magnolia, từ Central Avenue đến Garden Grove Boulevard.

Hội đồng thành phố Garden Grove đã trao dự án trị giá $3.5 triệu đô la cho công ty Vasilj Inc. tại Irwindale vào Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019.  Việc lắp đặt, thay thế các ống cống thoát nước nằm trong Ngân sách ‘Capital Improvement Budget 2019-2020’ và được tài trợ bởi ‘gas tax’ và phí thoát nước (drainage fee).

Để biết thêm thông tin, liên lạc ông Nick Hsieh phụ trách dự án này của Thành phố tại số (714) 741-5190 hoặc tại ggcity.org.


Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.