Hôm nay,  

3 Nghi Can Giết Thien Hoang Phan Tại Garden Grove Bị Bắt

07/08/201900:00:00(Xem: 3777)
GARDEN GROVE — 3 người đàn ông Arizona đã bị bắt vì nghi là kẻ giết người có liên quan đến điều mà cảnh sát nói là mới nhất trong một chuỗi các vụ giết người liên quan đến ma túy tại thành phố Garden Grove.

Victor Rene Larios, 29 tuổi, Jacob Alexander Ruiz, 24 tuổi, và Joseph Anthony Ruiz, 27 tuổi, đã bị bắt vào sáng sớm Thứ Hai trong lúc rời khách sạn tại Venice Beach. Họ đã đặt phòng cho vụ giết Thien Hoang Phan, 32 tuổi, cư dân Irvine, hôm Chủ Nhật, theo cảnh sát cho biết.

Các thám tử nói rằng Phan đã bị bắn chết trong lúc bán ma túy với các nghi can tại một căn  nhà trên đường Westminster ở thành phố Garden Grove.


Vụ giết chết Phan là vụ thứ 3 tại Garden Grove trong năm nay bên ngoài hoạt động của kinh doanh ma túy hợp pháp. Những kẻ giết người không liên quan, nhưng động lực cho mỗi vụ là cướp tiền mặt và ma túy, theo cảnh sát cho hay.

Cảnh sát tin rằng 3 người đàn ông bị nghi trong vụ giết người hôm Chủ Nhật đến từ Arizona bởi vì việc sử dụng ma túy cho giải trí vẫn còn bất hợp pháp tại tiểu bang đó.

Tất cả 3 nghi can đều bị giam cầm với tiền đóng thế chân tại ngoại lên tới 1 triệu đô la, và với lịch trình ra tòa hôm Thứ Ba tại Tòa Central Jail.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.