Hôm nay,  

Nhạc Kịch Miss Saigon Cần Tuyển Lựa Tài Tử

28/05/199900:00:00(Xem: 7799)
COSTA MESA, Calif. (VB) - Ban tuyển lựa tài tử cho vở nhạc kịch Miss Saigon sẽ mở cuộc tuyển lựa tại Costa Mesa vào Thứ Tư 2.6, để tìm các em bé gốc Á, hoặc Mỹ lai Á Châu, tuổi 4-5, cho đóng vai của "Tam." Cả các bé trai hay gái đều được đón nhận đóng thử, nhưng không được cao hơn 41 inches.
Cuộc tuyển lựa tổ chức ở Westin South Coast Plaza, 686 Anton Blvd., tại Costa Mesa. Ký tên xin dự tuyển từ 10 giờ sáng. Phỏng vấn tuyển lựa bắt đầu đúng 10:30 AM.

Vai "Tam" trong Miss Saigon sẽ không phải hát, cũng không nói, nhưng rất quan trọng. Phụ huynh thí sinh nên mang theo một tấm ảnh gần đây của em cùng với giấy chứng nhận ngày sinh của em. Không có thi hát. Những em không dự tuyển được thì có thể gửi một tấm ảnh cùng với giấy chứng nhận ngày sinh và chiều cao về Miss Saigon/Tam Auditions, c/o Johnson-Liff Casting, 1501 Broadway, Suite 1400, New York, NY 10036.
Em nào được thuê sẽ có lương và quyền lợi đầy đủ như quy định của Công Đoàn Tài Tử Chuyên Nghiệp (AEA). Các em và phụ huynh phải sẵn sàng lưu diễn nếu được thuê đóng kịch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.