Hôm nay,  

1 Ông VN Đối Diện Án Tù 35 Năm Vì Giết Vợ

02/08/201900:00:00(Xem: 3352)
Một người đàn ông đang đối diện với bản án chung thân nếu bị kết tội giết người bởi bồi thẩm đoàn đồng ý với bản án 35 năm tù giam trong phiên tòa hôm Thứ Hai.

Viet Nguyen, người đã bị xét xử cùng lúc tội tấn công nghiêm trọng, cũng đồng ý chấp nhận bản án 20 năm tù trên tội trạng đó, theo Samantha Jordan, phát ngôn viên của biện lý quận Tarrant County, Texas, cho biết.

Phiên tòa đầu tiên của Nguyen trong tháng 7 đã kết thúc với một bồi thẩm đoàn và ông ấy trở lại tòa bắt đầu hôm Thứ Tư. Phiên tòa hôm Thứ  Hai kết thúc với đồng ý nhận tội. 2 bản án sẽ được tuyên bố cùng lúc, theo Jordan cho biết thêm.

Các công tố viên đề nghị Nguyen bản án 45 năm tù vào 6 tháng trước khi phiên toàn đầu tiên diễn ra, theo hồ sơ tòa án cho thấy.

“Trong thời gian ngày thứ 4 của phiên tòa tái diễn của ông Nguyen, các công tố viên tiếp cận chúng tôi với một đề nghị thương lượng nhận tội mới và ông Nguyen đã chấp nhận,” theo Luật Sư Bào Chữa Christy Jack, người đã thụ lý vụ kiện với Letty Martinez, cho biết.


Nguyên đã bị buộc tội rình rập và bắn chết bạn gái cũ của ông, là Cam-Tu Tran, hơn một năm sau khi ông bị cáo buộc đã cố bóp cổ cô ấy. 

Các bồi thẩm mong đợi nghe lời khai đặt Nguyen tại hiện trường của vụ phạm tội đã được công bố hôm Thứ Hai sau khi các luật sư mặc cả. Đoàn bồi thẩm nói rằng họ không được nói cho biết về vụ án nhầm lẫn đã xảy ra vào mùa hè năm nay cho đến sau khi phiên tòa này xong.

Bà Tran chết đã để lại 2 người con dưới 10 tuổi.

Nguyen cũng đã bị tình nghi bắn một người đàn ông mà người này sau đó đã xác định ông ấy trong những tấm hình, theo một trác tòa ra lệnh bắt cho biết.

Cảnh sát nói Nguyen đã bắn Tran, 30 tuổi, và Hoang Dang, một ông 29 tuổi ở trong xe với cô hôm 9 tháng 1 năm 2017. Cảnh sát đã tìm thấy Tran khoảng 1 giờ rưỡi sáng trong chiếc xe Mercury Sable đang đậu tại khúc đường số 3400 của Đường Mayflower Court, bên ngoài một căn nhà ở Arlington.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.