Hôm nay,  

DB Lou Correa Gặp Bà Helen Nguyễn Trong Điều Trần Hạ Viện

27/07/201900:00:00(Xem: 2179)
WASHINGTON D.C. (Ngày 25 tháng 7, 2019) – Hôm qua dân biểu Lou Correa có cơ hội nói chuyện trực tiếp với bà Helen Hieu Nguyen, vợ của ông Michael Nguyen, công dân Hoa Kỳ đang bị cầm tù tại Việt Nam, về phiên toà xét xử ông Michael.

Tại cuộc họp của Tiểu Ban Đối ngoại Hạ viện, bà Helen Nguyen đã cung cấp nhiều tin tức mà bà nghe được từ vụ ông Michael bị bắt tại Việt Nam, và tâm sự về nỗi khó khăn của người mẹ đơn thân khi trở thành người duy nhất chu cấp mọi thứ cho 4 cô con gái.

Trong cuộc họp, dân biểu Correa khẳng định niềm tin về sự vô tội của ông Michael cũng như mục đích của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam muốn đạt tới qua việc bắt bớ, truy tố ông Michael, chẳng qua để ngăn chận nỗ lực của nhiều công dân Hoa Kỳ gốc Việt về thăm quê hương, truyền bá tư tưởng cấp tiến về nhân quyền, tự do và dân chủ mà phía Việt Nam cho là những ý tưởng cực đoan.


Dân biểu Correa nói với bà Nguyễn rằng ông đã xem xét vấn đề này hơn một năm về trước và đã gửi nhiều bức thư, điện đàm với ông Kritenbrink đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, hoặc thuyết trình tại Hạ viện, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Tuy nhiên, dân biểu Correa cam kết sẽ không từ bỏ mục tiêu đã đặt ra và không đầu hàng nhiệm vụ phải tranh đấu để nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam phóng thích ông Michael Nguyen.

Quý vị có thể xem video tại (1:45:35): https://foreignaffairs.house.gov/hearings?ID=8F5E11B0-A64B-4866-942B-110FB37D28E8

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.