Hôm nay,  

1 Ông VN Băng Qua Suối Yellowstone Bị Tù 4 Ngày

11/07/201900:00:00(Xem: 3076)
Một người đàn ông bước ra khỏi lối đi bộ và băng qua con suối đang chảy của  co dòng suối Grand Prismatic Spring tại Công Viên Yellowstone National Park đã nhận bản án hôm Thứ Ba được đặt định để gửi đi thông điệp cho những người khác suy nghĩ về việc thách thức các luật lệ liên bang.

Jason Nguyen, 28 tuổi, cư dân của Vùng Vịnh San Francisco đã bị kết án tù 4 ngày, phạt tiền $1,040, và một năm quản thúc và một năm cấm không được tới Yellowstone sau khi cah1nh án liên bang đã đưa ra một thỏa thuận biện hộ trước đó, theo MTN News cho biết.


Nguyen, tham dự phiên tòa  liên bang tại Mammoth Hot Springs ở Yellowstone bằng điện thoại, đã không chịu thời gian ngồi tù, nhưng chánh án Mark Carman không chịu thôi. Thỏa thuận ban đầu mà Nguyen đạt được với công tố Hoa kỳ là trả $1,540 tiền phạt.

Hôm 30 tháng 5, Amy Wagler đã thu hình các hành động bất hợp pháp của Nguyen được thực hiện xong, chụp hình xe hơi mà ông ấy lái đi và báo cáo với các viên chức thẩm quyền về những gì cô đã nghe ông ấy nói với người bạn của ông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.