Hôm nay,  

Ami Nguyen: Tranh Cử Vào Học Khu 3 Seattle

27/06/201900:00:00(Xem: 2026)

SEATTLE, WA -- Một phụ nữ Mỹ gốc Việt, con của gia đình tị nạn Việt Nam, đã được Hội Giáo Chức Seattle, nghiệp đoàn giáo viên trường công của thành phố ủng hộ bà Ami Nguyen vào cuộc đua trong cuộc bầu cử sơ bộ trong tháng 8 cho chức vụ Ủy Viên Giáo Dục Học Khu 3 của thành phố Seattle.

“Ami Nguyen tạo ấn tượng chúng tôi như là một ứng cử viên là người hiểu từ kinh nghiệm ban đầu sức mạnh của sự thay đổi cuộc sống của chất lượng giáo dục đầy đủ với các chương trình được tài trợ toàn phần và ủng hộ mạnh mẽ. Câu chuyện và kiến thức luật pháp sâu sắc và kinh nghiệm của bà bảo vệ cộng đồng làm cho bà là ứng cử viên sáng giá cho sự ủng hộ của chúng tôi,” theo nhóm trên cho biết.


“Chúng ta đặt gánh nặng bất bình đẳng xã hội lên các nhà giáo dục của chúng ta, và  thay vì né tránh, các nhà giáo dục của chúng ta kiên cường và cổ võ các điều kiện tốt hơn cho các học sinh,” theo bà Nguyen cho biết trong một tuyên bố về sự chọn lựa. “Seattle cần cung cấp các dịch vụ xã hội, số lượng đủ y tá, và các chương trình bao quát các trường công của chúng ta để bảo đảm rằng con em chúng ta có thể tập trung vào việc học tập và đạt ước mơ của chúng.”

“Là người con gái của những người tị nạn từ đất nước Việt Nam chiến tranh tàn phá, Nguyen dựa vào nền giáo dục công lập tạo thành công cho cô lúc trẻ đối với sự ủng hộ mà cô đã nhận từ các nhà giáo dục trường công,” theo tuyên bố của Nguyen cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.