Hôm nay,  

Loc Nguyen Chết Đuối Ở Sông Spokane River

21/06/201900:00:00(Xem: 2209)
SPOKANE, Wash. — Nhân Viên Giảo Nghiệm Y Tế Quận Spokane tại tiểu bang Washington đã xác nhận hôm Thứ Năm rằng Loc Nguyen, 24 tuổi, là người được phát hiện tại Sông Spokane River hồi tháng 1, đã chết vì đuối nước.

Nhân viên giảo nghiệm y tế nói rằng cách thức về cái chết của cô ấy vẫn còn chưa được xác định.

Nguyen được báo cáo mất tích trong tháng 12 và xác của cô được phát hiện tại sông vào ngày 20 tháng 1. Cảnh sát nói rằng cô đã liên lạc với gia đình và người ở chung phòng của cô vào chiều tối ngày 3 tháng 12 sau khi cô làm xong công việc tại tiệm Total Wines & More ở phía bắc Spokane.

Điện thoại của Nguyen đã gửi tin nhắn cho các người thân trong gia đình vào ngày đó đọc được rằng, “Tôi đến nhà người bạn tôi sẽ về nhà trễ tối nay.” Đây là lần cuối cùng mà Nguyên liên lạc với bạn hay người thân, theo tài liệu tòa án cho biết.

Những người thân gia đình báo cáo Nguyen mất tích vào ngày 5 tháng 12, theo hồ sơ tòa án cho thấy. Vào ngày đó, một người đán ông phát hiện một chiếc điện thoại di động rớt trên các hòn đá tại Sông Spokane gần South Mirabeau Parkway. Đây là khu vực gần  đường đi bộ Centennial Trail.

Các thám tử cũng phát hiện chiếc xe  Volkswagon Tiguan màu bạc đời 2009 gần Mirabeau Park Trail vào ngày đó.

Cảnh sát chưa nêu tên nghi can trong vụ này là ai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.