Hôm nay,  

Garden Grove: Sửa Đường, Giao Thông Sẽ Bị Chậm Trễ

18/06/201900:00:00(Xem: 1888)
Garden Grove
Đường Euclid Street, Garden Grove.

Bắt đầu từ Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019 đến tháng Mười, 2019, một số khu vực trong Thành phố sẽ được sửa chữa và có thể gây chậm trễ giao thông tạm thời.  Các đường phố đang được sữa chữa bao gồm: Euclid Street, từ Chapman Avenue đến Katella Avenue; Garden Grove Boulevard, từ Brookhurst Street đến Nelson Street; và đường Woodbury, về hướng Tây Harbor Boulevard.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc sửa chữa, Euclid Street và Garden Grove Boulevard sẽ được giảm xuống con một lằn (lane) để xe cộ lưu thông.  Người lái xe nên sử dụng các tuyến đường thay thế để tránh tắc nghẽn giao thông.  Giờ làm việc là 7:00 giờ sáng đến 4:00 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.  Các doanh nghiệp và cư dân ở dọc theo khu vực xây dựng sẽ được ra vào mọi lúc.


Các sữa chữa bao gồm loại bỏ và nâng cấp các phần ven vỉa hè, máng xối, và đường dốc dành cho xe lăn; phân lằn giao thông; đánh dấu vỉa hè,+ và tráng nền bê tông nhựa và bề mặt đường.  Công việc sẽ tạo mặt đường mới và giảm thiểu những công việc bảo trì.

Trên Palmwood Drive, từ Patricia Drive đến Vegas Way, các sữa chữa bao gồm xây dựng một vỉa hè rộng 4-inch ở hai bên đường.

Dự án được tài trợ bởi Measure “M2 Local Fair Share” và ngân sách từ 'gas tax.'

Để biết thêm thông tin, liên lạc về anh Navin Maru tại Ban Công trình Công cộng Thành phố ở số (714) 741-5180.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.