Hôm nay,  

Bản Tin Của Ban Tổ Chức Giải Khuyến Học Kỳ Xiii

05/06/200100:00:00(Xem: 4948)
140 Giải Thưởng Chờ Các Em; 10 Thủ Khoa Vn Từ 1 Học Khu

QUẬN CAM - Mùa Giải Thưởng Khuyến Học đã bắt đầu, Ban Tổ Chức GKH Kỳ XIII xin nhắc nhở các em học-sinh và sinh-viên nộp đơn, nộp bài và hồ sơ để dự thi các giải thưởng sau đây:

Trên 100 giải thưởng Thi Đua Tiếng Việt về Văn và Sử VN, thi viết và Đố Vui Để Học,
Khoảng 20 giải thưởng Học-Sinh Sinh-Viên Ưu Tú viết bằng Anh ngữ và nhiều giải sáng tác truyện ngắn hay thuật sự viết bằng Việt ngữ.

Tất cả Những Em Thủ Khoa và Á Khoa tốt nghiệp các trường trung học tại quận Cam, nếu nộp hồ sơ tham dự, sẽ được tuyên dương và nhận lãnh Phần Thưởng Danh Dự.

Giải Tiểu Luận với đề tài nghiên cứu về cộng đồng người Việt hải ngoại tại Nam Cali, Bắc Cali, Houston... hoặc học hỏi những cộng đồng dân tộc khác tại Hoa Kỳ như Nhật Bản, Do Thái, Đại Hàn, Trung Hoa.

Giải Khuyến Học Kỳ XIII kính xin các bậc phụ huynh khuyến khích các em tham gia để góp sức phát huy Truyền Thống Hiếu Học và tuyên dương sự thành đạt của Giới Trẻ VN tại hải ngoại. Hạn chót nộp đơn và bài dự thi là 10-6-2001. Riêng những em tốt nghiệp Thủ khoa và Á Khoa từ các trường trung học tại Quận Cam có thể nộp đơn và hồ sơ đến 30-6-2001 để nhận lãnh Phần Thưởng Danh Dự trong Lễ Phát Thưởng ngày 15-7-2001. Kính mời các phụ huynh và các em gọi số 714-636-6949.

Mùa hè năm nay, các học sinh VN lại đạt những thành tích vẻ vang khác: Trong 12 học sinh tốt nghiệp thủ khoa từ các trường trung học trong Học Khu Garden Grove thì 10 em là học sinh gốc Việt. Đó là :
- Trương Ngoc Linh và Trần Kenny đồng thủ khoa trường Bolsa Grande.
- Hoàng Vân, Vũ Kha Lý, Nguyễn Lisa, và Trần Minh Minh đồng thủ khoa trường La Quinta.
- Khương Đôn thủ khoa trường Pacifica.
- Nguyễn David thủ khoa trường Rancho Alamitos.
- Và Nguyễn Kim Anh thủ khoa trường Santiago.

Giải Khuyến Học Việt Olympiad xin nồng nhiệt chúc mừng các học sinh thủ khoa trung học cùng các bậc phụ huynh các em đã phát huy mạnh mẽ truyền thống hiếu học VN và nâng cao thành tích học vấn của người Việt.

Xin các phụ huynh và các em gọi số 714-636-6949.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.