Hôm nay,  

Garden Grove: Thông Báo Đóng Đường Cuối Tuần Lễ Memorial Day

21/05/201900:00:00(Xem: 2399)
GARDEN GROVE
Bắt đầu từ Thứ Sáu, 24 tháng 5 đến Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019, Lễ hội ‘Garden Grove Strawberry Festival’  thường niên lần thứ 61 sẽ diễn ra tại công viên Village Green Park, tọa lạc tại 12732 Main Street.  Trong lễ hội kéo dài 4 ngày cuối tuần này, được dự đoán tình trạng kẹt xe và giao thông đông đúc sẽ diễn ra vòng quanh khu vực.  Người lái xe nên lên kế hoạch phù hợp để đi lại và tránh sự chậm trễ.    

Đường Main Street, phía Bắc Acacia Parkway, sẽ đóng cửa từ Thứ Năm, ngày 23 tháng 5 đến Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019.                

Vào Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019, từ 6:00 giờ sáng đến 2:00 giờ trưa, các tuyến đường sau đây sẽ đóng cửa cho cuộc chạy bộ 'Strawberry Stomp 5K' hàng năm lần thứ 6 và diễn hành 'Strawberry Festival’:            

Acacia Parkway, từ Grove Street đến Civic Center Drive                
Đường số 9, giữa Jerry Lane và Orangewood Avenue                
Đại lộ Chapman, giữa West và Nelson Streets        
Euclid Street, giữa Orangewood Avenue và Garden Grove Boulevard    

Các xe cộ lưu thông không được phép lái xe hoặc đậu xe trên các đường phố cho đến khi cuộc chạy bộ 5K và diễn hành kết thúc.  Các đường phố bị ảnh hưởng do đóng đường sẽ được đăng với bảng ‘NO PARKING’ và cư dân xung quanh khu vực sẽ được thông báo trước.  Nếu xe đậu trái phép và được thấy trên đường phố sau 4:00 giờ sáng Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019, sẽ bị kéo đi và tạm giữ.        

Các tuyến xe buýt của Cơ quan Giao thông Orange County Transit Authority sẽ bị ảnh hưởng bởi việc đóng đường.                

Stanford Avenue và các khu dân cư gần đường Lampson và Euclid Street sẽ chỉ mở cho cư dân.  Các nhân viên sẽ kiểm tra và yêu cầu chứng minh là người sống trong khu vực khi đi lại trên đường phố trong giờ lễ hội.            

Bãi đậu xe dành cho dân cư có giấy phép sẽ được thi hành trên đường Pine và Walnut, phía Nam đường Lampson Avenue và đường College Avenue, giữa đường Euclid và Pine Streets.  Các nhân viên cảnh sát của Garden Grove sẽ có mặt để hướng dẫn giao thông cho cư dân ra vào khu vực.        

Vào thứ Bảy, ngày 25 tháng 5, 2019, cuộc đua đi bộ/chạy bộ ‘Strawberry Stomp 5K’ sẽ chính thức bắt đầu lúc 8:00 giờ sáng trên Main Street và đi về hướng Bắc trên đường Euclid,  hướng Đông trên đường Chapman đến đường 9th Street, trước khi quay trở lại đường Euclid.  5K sẽ kết thúc tại Main Street khoảng 9:00 giờ sáng.            

Sau khi cuộc đua đi bộ/chạy bộ ‘Strawberry Stomp 5K’ kết thúc vào khoảng 10:00 sáng, cuộc diễn hành ‘Strawberry Festival Parade’ sẽ bắt đầu trên đường Chapman Ave, từ đường 9th Street đến Euclid, sau đó tiếp tục đi về phía Nam tới công viên Village Green Park, và kết thúc tại Acacia Parkway.            

Để xem toàn bộ lịch trình của các sự kiện, hãy truy cập strawberryfestival.org.    Để biết thêm thông tin về Strawberry Stomp 5K, hãy truy cập strawberrystomp.org.  Để biết thêm thông tin về việc đóng cửa đường phố, hãy gọi cho Sở Cảnh sát Garden Grove tại số (714) 741-5704.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.