Hôm nay,  

Tns Joe Dunn Kỷ Niệm 3 Năm, Tiệc Tiếp Tân Cộng Đồng

11/09/200100:00:00(Xem: 4321)
Santa Ana ( Nguyễn Ngân) - Vào lúc 3 giờ chiều ngày 9/9 thượng nghị sĩ Joe Dunn đã mở tiệc tiếp tân tại tư gia nhằm kỷ niệm 3 năm hoạt động trong vai trò đại diện dân cử đơn vị 34.

Nhiều chính khách Việt Mỹ, quý vị đại diện các cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể cũng như anh chị em trong giới truyền thông báo chí Việt Nam đã đến chia vui cùng vị Thượng Nghị Sĩ có nhiều gắn bó với cộng đồng Việt Nam trong 3 năm qua, Theo cụ Phạm Ngọc Hợp một trong những vị cao niên đã phát biểu TNS là người đã có thể thực hiện được những gì ông hứa trước khi đắc cử và Luật sư Trần Thái Văn Nghị viên Thành phố Garden Grove cho biết cảm tình sâu xa của ông đối với TNG Joe Dunn nhất là sự kết hợp của ông trong những công việc liên quan đến cộng đồng Việt Nam, Ông cũng đã dành rất nhiều thời gian của mình trong công cuộc đòi hỏi Tự Do và Nhân Quyền cho đất nước Việt Nam.

Sau cùng TNS Joe Dunn cùng phu nhân lên diễn đàn để bày tỏ sự xúc động của mình khi thấy rất nhiều người trong cộng đồng đã đến với ông và ông luôn luôn quan tâm đến những nhu cầu của người Việt không những trong đơn vị 34 mà tất cả mọi nơi có người Việt. Bà Minh Nguyệt, đại diện Cộng Đồng VN Nam Cali, đã tặng một tấm plaque cho TNS Joe Dunn để ghi nhận các đóng góp của TNS đối với cộng đồng Việt Quận Cam.

Đặc biệt khách tham dự đã tặng TNS Joe Dunn một ổ bánh khá lớn vì chính ngày hôm nay cũng là ngày Sinh Nhật của ông. TNS đã thổi nến trong khi nói: Tất cả vì Tự Do và Dân Chủ cho Việt Nam.

Sau đó khách mời cùng thưởng thức các món ăn Việt Nam và chương trình văn nghệ do nhiều ca sĩ Việt Nam trình bày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.