Hôm nay,  

Mời Tham Dự Chương Trình Mua Sắm Tại Garden Grove

17/04/201900:00:00(Xem: 1912)
Mua sam tai Garden Grove
Bích chương

Chương trình Mua Sắm tại Garden Grove (Buy in Garden Grove, BiGG), đang có những cải thiện đáng kể, và sẽ mang lại lợi ích lớn hơn cho người mua sắm và doanh nghiệp tại địa phương.  Hiện nay, hơn 100 doanh nghiệp địa phương đang tham gia chương trình BiGG, và các doanh nghiệp mới được mời tham gia miễn phí tại ggcity.org/bigg.                           

Khi các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận được một số quyền lợi, bao gồm khuyến mãi miễn phí trên trang web Thành phố và các phương tiện truyền thông xã hội.       

Để tham gia chương trình, các doanh nghiệp cần kinh doanh trong Thành phố Garden Grove, có giấy phép kinh doanh hợp lệ và cung cấp ưu đãi giảm giá cho người tiêu dùng.  Các doanh nghiệp cũng có thể kết hợp với một cơ sở địa phương khác để cùng hợp tác, cung cấp các dịch vụ từ cơ sở của mình, chẳng hạn như có giá ưu đãi cho bữa ăn tối và rồi đi xem phim sau đó.    


Chương trình BIGG sẽ được quảng bá rộng rãi đến cộng đồng vào Tháng Sáu, 2019 và sẽ được phổ biến trên trang nhà ggcity.org.            

Trong 10 năm qua, chương trình mua sắm tại địa phương của Thành phố đã giúp giữ một phần tiền đóng thuế nhằm giúp cộng đồng trên các phương diện an toàn công cộng, sửa sang đường xá, công viên và những vấn đề cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chương trình BIGG cũng giúp đỡ các cơ sở thương mại trong vùng bằng cách quảng bá cho thương hiệu của họ.          

Để biết thêm thông tin, liên lạc Ban Liên lạc cộng đồng tại
communityrelations@ggcity.org
hoặc (714) 741-5280.  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.