Hôm nay,  

Garden Grove Gia Hạn Tuyển Ủy Viên Giám Sát Dự Luật O

29/03/201900:00:00(Xem: 1850)
GARDEN GROVE -- Thành phố Garden Grove hiện đang gia hạn nhận đơn cho các ứng cử viên đủ điều kiện tham gia vào Ủy ban Giám sát Dự luật O (Measure O Citizens Oversight Committee).  Đơn sẽ được gia hạn đến ngày Thứ Tư, 17 tháng Tư, 2019, lúc 5:30 chiều.  Để ghi danh trực tuyến, hãy truy cập ggcity.org/form/commissions-application  hoặc lấy đơn trực tiếp, xin đến tại Văn phòng Thư ký Thành phố nằm ở lầu 2, Tòa thị chính Garden Grove, tại 11222 Acacia Parkway.

Ủy ban Giám sát do những người dân trong cộng đồng sẽ cố vấn cho Hội đồng Thành phố Garden Grove các vấn đề liên quan đến Dự luật O, dự luật tăng thuế doanh thu 1% vừa được thông qua vào Tháng 11, 2018 bởi 65% cử tri tại Garden Grove.               

- Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau đây để được xem xét cho vị trí:

- Là cư dân Garden Grove hoặc chủ doanh nghiệp / đại diện.

- Là cử tri có ghi danh đi bầu cử

- Có thể phục vụ trong nhiệm kỳ 2 năm.

- Sẵn sàng tham dự các cuộc họp theo lịch trình thường xuyên.

Trong 7 thành viên sẽ có ít nhất một thành viên là chủ cơ sở kinh doanh/ doanh nhân để đại diện cho các doanh nghiệp trong cộng đồng; một người cao tuổi (từ 62 tuổi trở lên); ít nhất hai thành viên có kiến thức về tài chính hoặc kế toán; và ba thành viên sống trong cộng đồng nói chung.                                          

Ngoài việc có khả năng tư vấn về việc nhận và chi tiêu thuế doanh thu và tài chánh hằng năm, Ủy ban Giám sát Dự luật O cũng sẽ xem xét ngân quỹ hàng năm, ngân sách giữa năm và thông tin tài chính kiểm toán cuối năm và truyền đạt kết quả tới công chúng và Hội đồng thành phố Garden Grove.   Buổi họp để chọn ra thành viên thích hợp sẽ diễn ra tại cuộc họp thường xuyên của Hội đồng thành phố Garden Grove vào Thứ Ba, 23 tháng Tư, 2019.                 

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc về Văn phòng Thư ký Thành phố tại số điện thoại (714) 741-5040 hoặc email về cityclerk@ggcity.org .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.