Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Gò Công Tân Xuân Hội Ngộ Kỷ Hợi 2019

21/02/201900:00:00(Xem: 3376)
GO CONG DSC_6118GO CONG DSC_6128GO CONG DSC_6133GO CONG DSC_6138GO CONG DSC_6143GO CONG DSC_6154GO CONG DSC_6160
Hội Ái Hữu Gò Công mừng xuân

 

Garden Grove (Nguyễn Tâm) - - Như thông lệ hằng năm, Hội Ái Hữu Gò Công đều tổ chức buổi tiệc Tân Xuân Hội Ngộ, tiệc tân Xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa chủ Nhật ngày 17-2-2019 tại nhà hàng Diamond Seafood, số 8058 Lamson Ave, thành phố Garden Grove.

Điều hợp chương trình do 2 MC. Hồ Minh Xuân & Phan Bích Thủy.

Tham dự buổi tiệc ngoài đồng hương Gò Công còn có một số các Niên Trưởng, các chiến hữu trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã từng phục vụ tại Gò Công, một số các Hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương trong đó có: hội  Gò Công, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bến Tre…

một số các cơ quan truyền thông.

Sau nghi thức chào cờ Việt Mỹ, phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt nữ vị quốc vong thân, đồng bào tử nạn trên đường vượt biên tìm tự do và cũng để tưởng nhớ các đồng hương Gò Công đã an giấc tại hải ngoại.

Sau đó, Ban tổ chức mời cựu Đại Tá Lợi Nguyên Tấn, DS Lưu Cầu  và ông Hội Trưởng Trần Nghĩa Đời lên niệm hương trước bàn thờ tổ quốc.

Mở đầu chương trình ông Hội Trưởng Trần Nghĩa Đời lên chào mừng, & cám ơn quan khách, ông tiếp: “...Hôm nay trong không gian nhỏ hẹp ấm cúng của nhà hàng, chúng ta gặp nhau, hàn huyên tâm sự vui vẻ, nhưng không quên quí cô bác anh chị đồng hương của chúng ta không đến dự vì lý do sức khỏe, trong viện dưỡng lão… Năm Mậu Tuất đã qua, hội chúng tôi giử được những sinh hoạt như trước , báo Xuân càng ngày càng xúc tích hơn, thành quả này có được là do tất cả bà con đồng hương, thân hữu, cũng như  BCH góp sức. Chúng tôi xin cám ơn BTC, Quí mạnh thường quân đã gởi phi phiếu đến ủng hộ cho hội trong đó có: Công ty thực phẩm Tây Hồ, công ty Trọng Kim Tự Tháp…  các ca sĩ đến giúp vui văn nghệ, không nhân thù lao…

Sau đó là phần chúc thọ quí vị cao niên 80 tuổi trở lên được mời lên ngồi các hàng ghế trước sân khấu, BTC tặng  quà lưu niệm, sau đó ban tổ chức tặng bao lì xì cho các em thiếu nhi dưới 12 tuổi.

Tiếp theo chị Bích Thủy lên điều hợp phần trao giải  khuyến học cho học sinh học giỏi gồm có các em: Brottney Nguyễn, học  toàn điểm A  4.67 GPA, được thưởng $200- em Kha John Phạm 4.32 GPA hạng hai.

Sau đó, DS Hội Trưởng Trần Nghĩa Đời lên sân khấu giới thiệu Đặc San Gò Công Xuân Kỷ Hợi - 2019. Sau đó các thành viên trong ban tổ chức đến từng bàn để tặng Đặc san cho quan khách và đồng hương . Đặc san khổ Magazine, hình bìa “Tuổi Hưu Người Gò Công hải ngoại”  dày 268 trang với nhiều bài vở tài liệu giá trị trong đó có phần văn thơ, hình ảnh sinh hoạt của hội…

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ “Cây nhà lá vườn” nhưng rất xuất sắc.

Mở đầu CT văn nghệ, ban Thiếu Nhi CLBTNS trình diễn vũ “Khúc Hát Ân Tình” tiếp theo ban hợp ca Gò Công với bản “Xuân Đã Về”

Tiếp theo với nhiều tiết mục đơn ca, hợp ca do Hoàng Nguyên & Kim Kim với bản “Nỗi Đau Muộn Màng” và “Ở Nơi Đâu Em Có Nhơ”

Dung Nghi với bản “ Chiều Nay Không Có Em” màn  tân cổ giao duyên do Lưu Cầu & Bích Thủy trình diễn bản “Định Mệnh” và nhiều tiết mục do các đồng hương thân hữu trình diễn.

Được biết đất Gò Công còn được Chúa Nguyễn Ánh gọi là vùng đất

“ Địa Linh Nhơn Kiệt ”  nơi đã sản sinh ra nhiều nhân tài của đất nước như: Đức Hậu Quân võ Tánh, Đức Quốc Công Phạm Đăng Hưng, Đức Bà Từ Dũï Hoàng Thái Hậu, nhà văn Hồ Biểu Chánh, nữ sĩ Phan Thị Bạch Vân, nữ sĩ Nguyễn Thị Manh Manh…

Quý đồng hương muốn tìm hiểu về những sinh hoạt của Hội Ái Hữu Gò Công xin liên lạc về Hội Trưởng Trần Nghĩa Đời- 16091 Craign Ln., Huntington Beach, CA. 92647- Điện thoại: ( 714 ) 487-5458.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.