Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Tham Dự Diễn Hành Tết Và Các Hội Chợ Tết Cùng Cộng Đồng Việt Nam

14/02/201914:14:17(Xem: 5054)

THƯỢNG NGHỊ SĨ TOM UMBERG THAM DỰ DIỄN HÀNH TẾT VÀ CÁC HỘI CHỢ TẾT CÙNG CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM
 
blank

Little Saigon, CA - Ngày thứ Bảy 9 tháng 2 nhằm mùng 5 Tết Nguyên Đán năm Kỷ Hợi 2019, Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Tom Umberg đã giành trọn một ngày để tham dự các cuộc lễ hội Diễn hành Tết và hai Hội chợ Tết tại Mile Square Regional Park và Orange County Fair cùng cộng đồng Việt Nam mà ông vinh dự đại diện tại địa hạt 34 sau khi thắng cử vào tháng 11 vừa qua.
 

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg đã bắt đầu một ngày thật sớm đến cuộc diễn hành Little Saigon Tết Parade được tổ chức hằng năm bởi Vietnamese American Federation of Southern California. Sau cơn mưa tầm tã vào sáng sớm, hơn 13,000 cư dân từ khắp mọi nơi đã nhanh chóng tụ tập dọc trên đoạn đường Bolsa háo hức xem cuộc diễn hành. Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg rất cám ơn Nghị viên Phát Bùi, Trưởng ban tổ chức và tất cả quý cơ quan, đoàn thể đã dốc toàn công sức cho buổi diễn hành thành công mỹ mãn.
 
blank

Sau cuộc diễn hành, Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg đã đến dự lễ khai mạc Hội Chợ Tết "Orange County Tet Festival" tại Mile Square Regional Park do Hội đồng Giám sát quận Cam, đứng đầu là Giám sát viên Andrew Đỗ tổ chức. Hội chợ Tết thu hút hàng ngàn cư dân tham dự với nhiều sinh hoạt mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc để chào đón năm mới. Thượng Nghị sĩ Tom Umberg rất vui và hãnh diện khi được mời đến tham dự buổi lễ hội này.
 
blank

Cuối cùng, Thượng Nghị sĩ Tom Umberg đã đến cùng các em Tổng Hội Sinh viên Việt Nam (UVSA) để dự lễ khai mạc Hội Chợ Tết Sinh Viên tại OC Fair, Costa Mesa. Ông đã rất xúc động khi biết và nhìn thấy các bạn trẻ là những người đã  tiếp nối tổ chức hằng năm Hội Chợ Tết mang tầm vóc lớn lao và thành công như vậy. Ông đã vinh danh Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam vì những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và tin tưởng các em sẽ là những người lãnh đạo tài giỏi trong thế hệ kế tiếp.

blank
 

Các lễ hội mừng xuân của cộng đồng Việt Nam tại Little Saigon đã tạo nên một ấn tượng tốt đẹp vô cùng sâu đậm cho Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg ngay trong những tháng đầu tiên nhận trọng trách đại diện cho toàn thể cư dân địa hạt 34, trong đó bao gồm các thành phố mà cư dân gốc Việt chiếm tỉ lệ rất cao. Các hình ảnh kèm theo cho thấy niềm hân hoan của Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg khi tiếp xúc với cộng đồng Việt Nam trong ngày lễ hội đầu xuân này.

blank
 

Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Costa Mesa, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại thành phố Santa Ana.

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.