Hôm nay,  

SCE: Sử Dụng Năng Lượng Hữu Hiệu Hơn Để Giảm Tiền Điện

13/02/201900:00:00(Xem: 2356)
Susan Cox

 
Khách hàng có thể giảm hóa đơn điện bằng cách tham gia vào các chương trình tiết kiệm tiền bạc tại Southern California Edison.

Khoảng một phần ba khách hàng tư gia của SCE đã ghi danh vào các chương trình hội đủ điều kiện về lợi tức có giảm giá trên hóa đơn và các sản phẩm cũng như dịch vụ tiết kiệm năng lượng không mất chi phí/chi phí thấp.  Những chương trình này không chỉ giảm mức điện sử dụng, mà còn giảm số tiền mà khách hàng phải trả.

Ông Michael K. Bushey, giám đốc Vận Hành Chương Trình của SCE đã nói: “Tất cả các chương trình hội đủ điều kiện về lợi tức được soạn để giúp khách hàng sinh sống trong khu vực dịch vụ của chúng tôi và chúng tôi muốn khuyến khích họ tìm hỗ trợ khi cần.”

“SCE giữ kín mọi thông tin của khách hàng. Chúng tôi muốn khách hàng tin tưởng vào mọi khía cạnh trong dịch vụ khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi khuyến khích những khách hàng hội đủ điều kiện nộp đơn xin hỗ trợ nếu họ cần - chúng tôi sẵn sàng phục vụ ở bất cứ chỗ nào có thể được.”

Ngoài ra, SCE không hỏi về tình trạng quốc tịch hoặc pháp lý của khách hàng khi cung cấp dịch vụ, không chia sẻ thông tin của khách hàng với các nhóm và cơ quan bên ngoài khi không có sự đồng ý của khách hàng, và khách hàng không đòi hỏi phải có giấy tờ thường trú nhân để tham gia vào các chương trình trợ giúp khách hàng của chúng tôi.

Khách hàng không hợp lệ cho các chương trình hội đủ điều kiện về lợi tức của chúng tôi có thể làm việc với nhân viên của SCE để sắp xếp trả hóa đơn, để có thể trả góp và được giúp đỡ trong những lúc khó khăn.

Ông Bushey nói: “Mọi người lúc này lúc khác đều cần giúp đỡ, và tại Edison, chúng tôi muốn khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó khăn, cảm thấy thoải mái khi liên lạc với chúng tôi, để chúng tôi có thể giúp đỡ. Chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ an toàn, đáng tin cậy với giá cả phải chăng cho tất cả khách hàng của chúng tôi.”

Chương Trình Trợ Giúp Khách Hàng của SCE

Mức Giá Năng Lượng Thay Thế cho California (CARE)

Có giảm giá khoảng 30 phần trăm trên hóa đơn điện hàng tháng cho khách hàng hợp lệ. Gia đình có hai người có thể hợp lệ nếu lợi tức của gia đình ít hơn  $32,920/mỗi năm. Khách hàng hội đủ điều kiện cho CARE có thể được giới thiệu cho Chương Trình Hỗ Trợ Tiết Kiệm Năng Lượng để được giúp đỡ và tiết kiệm thêm.


Để biết thêm thông tin: sce.com/care.

 
Chương Trình Trợ Giúp Giá Điện cho Gia Đình (FERA)

Cung cấp giảm giá thấp hơn vào khoảng 18 phần trăm cho gia đình hội đủ điều kiện về lợi tức có từ ba người trở lên. Gia đình có ba người có thể hợp lệ nếu lợi tức của gia đình ít hơn  $51,950/mỗi năm.

Để biết thêm thông tin: sce.com/fera.

 
Chương Trình Hỗ Trợ Tiết Kiệm Năng Lượng (ESAP)

Giúp khách hàng hội đủ điều kiện về lợi tức tiết kiệm tiền trả hóa đơn và bảo toàn năng lượng. Khách hàng có thể hợp lệ được thay thế đồ điện gia dụng miễn phí như tủ lạnh tiết kiệm điện, điều hòa không khí và còn nhiều nữa, cũng như các giải pháp hữu hiệu như dịch vụ thích nghi với thời tiết và bóng đèn LED có thể giúp tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

Để biết thêm thông tin: sce.com/esap.

 
Quỹ Trợ Giúp Năng Lượng (EAF) của SCE

Hợp tác với United Way của vùng Greater Los Angeles, chương trình Quỹ Trợ Giúp Năng Lượng phi lợi nhuận của SCE, được cấp quỹ bởi khách hàng và nhân viên của SCE, cung cấp tối đa $100 để giúp khách hàng trả hóa đơn năng lượng của SCE khi họ hội đủ điều kiện về lợi tức của chương trình. Hỗ trợ có sẵn một lần cho mỗi quãng thời gian 12 tháng.

Ghé vào và bấm sce.com/eaf và bấm vào kết nối “Làm Sao Để Được Trợ Giúp”.

 
Theo Dõi Ngân Sách

Công cụ miễn phí, dễ sử dụng này sẽ cho phép quý vị đặt ra mục tiêu chi dùng hàng tháng và nhận được cảnh báo kịp thời mỗi tuần, vào giữa tháng hoặc khi vượt quá mức chi dùng mục tiêu.  Công cụ này sẽ theo dõi chi phí gần với thời gian thực và gửi cảnh báo qua email, điện thoại hoặc tin nhắn.

Để biết thêm thông tin: sce.com/budgetassistant.


Chương Trình Trả Dàn Đều Hàng Tháng

Chương Trình Trả Dàn Đều Hàng Tháng của SCE cho khách hàng hợp lệ có cơ hội trả cho dịch vụ điện hàng năm của mình dàn đều trong 11 tháng. Chương Trình Trả Dàn Đều Hàng Tháng không giảm khoản tiền trả cho hóa đơn. Khách hàng có trách nhiệm trả đầy đủ chi phí cho năng lượng họ đã sử dụng, tuy nhiên có thể chia đều chi phí thành các khoản trả bằng nhau trong suốt cả năm.

Hãy ghé vào sce.com/customer-service/billing-payment

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.