Hôm nay,  

Báo Mỹ Khen Kinh Doanh Việt: Rainbow Sound Rẻ, Tận Tâm

18/06/200400:00:00(Xem: 5059)
Một cơ sở kinh doanh ở Little Saigon vừa được báo O.C. Register ca ngợi là có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều hơn các hệ thống tiệm lớn Hoa Kỳ, mà lại còn lắp ráp miễn phí cho nhiều phụ tùng.
Bản tin hôm Thứ Sáu 11-6-2004 của nhà báo Steve Creech mở đầu với các đoạn như sau:
“Nếu bạn đang tìm mua hàng điện tử dùng cho xe và di động, đầu tiên có lẽ bạn nghĩ tới là nên vào tiệm Circuit City hay Good Guys, hay bất kỳ hệ thống tiệm lớn nào có quảng cáo giá rẻ và mặt hàng nhiều.
“Ở một mặt khác, nếu bạn muốn tìm giá cũng rẻ như thế, nhưng lại có tặng phụ tùng thiết bị và có thông tin sản phẩm cả trong tiếng Anh và tiếng Việt, thì bạn có thể phản tìm tới tiệm Rainbow Sound ở Little Saigon.”

Theo bài báo, “tiệm Rainbow Sound đã mở cửa hơn 20 năm, có 3 chi nhánh chuyên bán hàng điện tử di động và dùng trên xe ở các thành phố Santa Ana, Huntington Beach và Little Saigon (đều ở Quận Cam), dùng một công thức đơn giản của phục vụ tận tâm và kinh doanh tốt.”
Bản tin còn ghi thêm:
“Đặc biệt của tiệm Rainbow Sound Car Stereo & Alarm: Tiết kiệm cho các hàng điện tử trên xe, kể cả âm thanh, màn hình và còi báo động. Lắp ráp và phụ tùng miễn phí cho nhiều thiết bị. Ngoài ra, còn bán lẻ các nhãn hiệu phone di động, dịch vụ và các chương trình điện thoại với giá cạnh tranh.”
Cửa tiệm chính của Rainbow Sound Car Stereo & Alarm là ở 9293 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683.
Giờ mở cửa: 9:30 am-7pm, Thứ Hai tới chủ nhật.
Tel: 714-892-2335.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.