Hôm nay,  

Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam Cali Tiệc Tất Niên, Đón Xuân Kỷ Hợi

30/01/201900:00:00(Xem: 3644)
TQLC TAN XUAN DSC_0395TQLC TAN XUAN DSC_0407TQLC TAN XUAN DSC_0408TQLC TAN XUAN DSC_0422TQLC TAN XUAN DSC_0426TQLC TAN XUAN DSC_0433
Hình ảnh trong tiệc tất niên và đón tân xuân Kỷ Hợi.
 

Garden Grove (Bình Sa)- - Trưa Chủ Nhật ngày 27 tháng 1 năm 2019, tại nhà hàng Dimond Seafood, Thành Phố Garden Grove, Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam California do chiến hữu Nguyễn Phục Hưng làm hội trưởng đã tổ chức tiệc tất niên đón mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi tiệc tất niên ngoài một số qúy Niên Trưởng, các anh chị em trong đại gia đình Thủy Quân Lục Chiến còn có qúy thân hữu, một số qúy vị đại diện các hội đoàn bạn, các cơ quan truyền thông. Đặc biệt có sự tham dự của Bà Quả phụ Cố Trung Tướng Lê Nguyên Khang.

Điều hợp chương trình TQLC Nguyễn Phục Hưng, Lý Khải Bình.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, do Ban hợp ca Thủy Quân Lục Chiến các em hậu duệ thực hiện, trong phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn tiền nhân, các anh hùng liệt nữ đã vị quốc vong thân, các chiến hữu trong binh chủng TQLC đã hy sinh vì tổ quốc, ngoài ra cũng dành phút tưởng nhớ đến các chiến hữu đã qua đời trong đó có, Phạm Văn Bình, Nguyễn Văn Bắc, Phạm Văn Tình, Lê Hiệp, Phạm Viết Ngọ và bác sĩ Phạm Quang Trường đã vĩnh viễn rời xa chúng ta.

Tiếp theo Ông Nguyễn Phục Hưng Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, qúy Niên Trưởng cùng tất cả mọi người tham dự, trong phần giới thiệu qúy quan khách, các niên trưởng, các chiến hữu, ông đã đi từng bàn để giới thiệu tên từng người tham dự.

ông chúc tất cả một năm mới An Vui Hạnh Phúc. ông cho biết: "Họp mặt Tất Niên đón mừng Xuân mới với mục đích để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui buồn trong năm cũ và chia xẻ với nhau những việc làm cần thiết cho hội trong những ngày tháng tới.”

Tiếp theo Hậu duệ Thu Hà Nguyễn hướng dẫn các em trong đoàn Young Marines lên trình diện và chào quý ông bà. Trong lời phát biểu với vai trò là Ngị Viên Thành Phố Garden Grove cô Thu Hà Nguyễn đã bày tỏ lòng biết ơn các bác, các cô, chú, anh chị trong binh chủng TQLC đã hết lòng yểm trợ cho cô trong các cuộc bầu cử, nhất là kỳ bầu cử vừa qua. Nhờ sự tích cực hỗ trợ của Hội TQLC Nam Cali cũng như sự tin yêu của đồng hương mà cô được tiếp tục làm Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove cho nhiệm kỳ bốn năm tới đây.

Nghị Viên Thu Hà Nguyễn cũng đã tỏ lòng biết ơn đến hai bác Lê, Đỗ ở San Jose đã gửi tặng bao lì xì với hình cờ vàng ba sọc đỏ. Người con rể của hai bác là anh Nguyễn Huỳnh Nhân đã gửi tặng $10,000 yểm trợ cho Thương Phế Binh TQLC đang sống lây lất tại quê nhà. Đây là một nghĩa cử vô cùng cao quýmà một hậu duệ đã dành cho Hội TQLC Nam Cali và các anh em TPB/TQLC.


Trong lúc nầy Bà Liên Trần, phu nhân ông Hội Trưởng Nguyễn Phục Hưng đã trao tận tay các em những bao lì xì, chúc các em một năm mới an vui.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ dưới sự điều hợp của Ca Sĩ Xuân Thanh và MX. Phan Bửu Ngọc cùng sự góp mặt của Bác Sĩ Ca Sĩ Trung Chỉnh, Ca Sĩ Xuân Thanh, Lan Hương…

Trong lúc thưởng thức chương trình văn nghệ, ban tổ chức mời từng bàn lên hái lộc đầu Xuân.

Như thông lệ hằng năm, mở đầu chương trình văn nghệ với bản “Cờ Bay Cờ Bay” mọi người cùng hát. Đặc biệt trong chương trình văn nghệ có nhạc cảnh “Rước Xuân Về Nhà” do ban văn nghệ Thủy Quân Lục Chiến trình diễn.

Cuối cùng ông Hội Trưởng Nguyễn Phục Hưng lên cảm ơn qúy Niên Trưởng, cùng tất cả qúy anh chị trong gia đình Thủy Quân Lục Chiến Nam Cali và thân hữu đã đến tham dự buổi tiệc đón Xuân Đinh Dậu hôm nay.

Được biết Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam California là thành viên trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Nam California. Ngoài những sinh hoạt thường xuyên của hội, hội còn tham gia vào các sinh hoạt chung của cộng đồng người Việt Quốc Gia Nam California, nhất là trong những công tác đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam.

Trong dịp nầy Ban tổ chức cũung cho biết, Tổng Hội Thủy Quân Lục Chiến Việt Nam sẽ tổ chức Đại Hội Thủy Quân Lục Chiến vào các ngày 12,13,14 tháng 7 năm 2019 tại Nam California, Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam California nhận trách nhiệm tổ chức.

Mọi chi tiết liên lạc Hội Thủy Quân Lục Chiến gọi Ông Nguyễn Phục Hưng (714) 638-7276.

TQLC là một trong những binh chủng thiện chiến nhất của QL/VNCH, có mặt trên khắp 4 vùng chiến thuật và trong những trận chiến ác liệt nhất như các trận Bình Giả, Đức Cơ, Ba Gia, Đàm Dơi, Mộ Đức,Mật khu Bời Lời, Trận Cù Mông, Ba Lòng, tái chiếm Cửa Việt, tái chiếm cổ thành Quảng Trị, hành quân vượt biên Kamphuchia, các chiến dịch Sóng Tình Thương, chiến dịch Đỗ Xá v.v. không nơi nào không có mặt TQLC và những trận đánh mà các chiến sĩ Mũ Xanh TQLC tham dự đều đã gây kinh hoàng cho địch quân. Tại hải ngoại, Tổng Hội TQLC đã thành lập được ban biên soạn để cho ra mắt cuốn Quân Sử TQLC rất công phu, đầy đủ tư liệu và hình ảnh nhằm ghi lại sự gian khổ và hy sinh của các chiến sĩ mũ xanh trong suốt chiều dài của cuộc chiến bảo vệ tự do cho miền Nam Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.