Hôm nay,  

Cali: Sẽ Biểu Tình Chống Triển Lãm 40 Ảnh Hcm

10/03/200000:00:00(Xem: 5263)
LITTLE SAIGON (UBBVCN) - Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia Nam Cali vừa nhận được một điện thư của nhóm Tuổi Trẻ Hướng Về Quê Hương (Free VietNam Organization) gởi từ Bắc Cali cho biết là có một người tên David Thomas sắp tổ chức một cuộc triển lãm hình ảnh về Hồ chí Minh. Điện thư nói rõ là cuộc triển lãm 40 tấm hình Hồ chí Minh này sẽ diễn ra tại Oakland, một thành phố gần San Jose, từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 22 tháng 4 năm 2000.

Được biết sau khi có tin David Thomas tính tổ chức cuộc triển lãm hình ảnh HCM, đồng bào Bắc Cali đã có nhiều hình thức chống đối, như gọi điện thoại, xử dụng điện thư tới tất cả các cơ quan chính quyền Hoa Kỳ và tại cơ sở của David Thomas, nhưng người này không hề lên tiếng.


Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc gia Bắc Cali đã phối hợp với Khu Hội Cựu TNCT Bắc Cali để tổ chức một phiên họp khẩn cấp cùng với tất cả các Hội đoàn, Đoàn thể Đấu tranh Bắc Cali, chung sức bàn thảo các phương chế chống đối cuộc triển lãm thân cộng này. Thời gian là 7 giờ tối Thứ Sáu 10-3-2000 tại Khu Hội Cựu TNCT Bắc Cali.

Dự kiến sẽ có những cuộc biểu tình chống đối triển lãm giao lưu văn hóa một chiều tại Bắc Cali, Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc gia Nam Cali kêu gọi đồng bào Nam Cali ủng hộ cuộc đấu tranh này bằng cách ghi tên tham dự đoàn biểu tình của Nam Cali lên Bắc Cali. Thời gian và địa điểm tập họp để khởi hành sẽ thông báo sau. Xin quý đồng bào liên lạc tại Văn phòng Ủy Ban BVCNQG Nam Cali ở số điện thoại (714) 890-9137, hoặc số Pager (714) 214-5690. Buổi chiều có thể liên lạc tại Trung Tâm Sinh Hoạt Người Việt Quốc Gia, số điện thoại (714) 530-6985.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.