Hôm nay,  

Tổng Hội Biệt Động Quân, Hội BĐQ Nam Cali Mừng Xuân

17/01/201900:00:00(Xem: 5139)
BIET DONG QUAN DSC_0940BIET DONG QUAN DSC_0949BIET DONG QUAN DSC_0952BIET DONG QUAN DSC_0954BIET DONG QUAN DSC_0958BIET DONG QUAN DSC_0960BIET DONG QUAN DSC_0966

Biệt Động Quân hội ngộ xuân.

 
Westminster (Bình Sa) - - Vào lúc 7 giờ tối Chủ Nhật ngày 13 tháng 1 năm 2019, tại nhà hàng Parasel Seafood Restaurant 15583 Brookhurst, Thành Phố Westminster, Tổng Hội Biệt Động Quân - Hội Biệt Động Quân (BĐQ) Nam California đã tổ chức Dạ tiệc, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Tham dự tiệc mừng Xuân ngoài các niên trưởng các chiến hữu trong đại gia đình BĐQ Nam Cali còn có qúy niên trưởng: Lê Bá Khiếu, Vũ Trọng Mục, Nguyễn Văn Ức, Trần Quan An, Phan Tấn Ngưu, Nhan Hữu Hậu, Đặng Kim Thu… Đại diện Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, Tập Thể Chiến Sĩ Trung Tâm Tây Nam Hoa Kỳ, các vị Tổng Hội Trưởng, Hội Trưởng, đại diện các hội đoàn quân binh chủng, quân trường và các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông

Quan khách có Nghị Viên Phát Bùi, ông cũng là Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Bà Frances Nguyễn Thế Thủy, Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster, Giáo Sư Nguyễn Văn Châu, Đoàn Văn Nghệ Dân Tộc Lạc Hồng,

Điều hợp chương trình tổng quát do BĐQ Đỗ Mạnh Trường, Nguyễn Ngọc Chấn, nghi thức chào quốc kỳ do BĐQ Nguyễn Thành Đông.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa Hoa Kỳ, phút mặc niệm do các chiến hữu BĐQ cùng các phu nhân trong Ban Hợp Ca BĐQ.thực hiện.

Sau đó Ban tổ chức mời Niiên Trưởng Nguyễn Minh Chánh, Tổng Hội Trưởng BĐQ cùng một số các niên trưởng lên trước bàn thờ tổ quốc dâng hương cầu nguyện trong lúc nầy tất cả mọi người đều im lặng để tưởng nhớ đến những chiến sĩ, các đồng đội đã hy sinh vì tổ quốc.

Tiếp theo ông Ngô Dư, Hội Trưởng, Trưởng Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy quan khách, qúy niên trưởng, cùng toàn thể tham dự với lời chào thân ái và đoàn kết.

Ông tiếp: “ 44 năm trôi qua, hôm nay trong bầu không khí trang nghiêm và đầm ấm, cuả đêm hội ngộ, mặc dù ngoài trời đang giá rét của mùa đông ,quý vị đang  cùng nhau vui vẻ hàn huyên, ôn lại một thời giày shaut áo trận,với bao kỷ niệm buồn vui mà chúng ta vẫn luôn tự hào và hảnh diện là người lính VNCH đã hy sinh tuổi trẻ, lên đường bảo vệ quê hương. Lòng yêu nước, tình chiến hữu, vẫn luôn gắn bó bền chặt bên nhau cho đến nay, bên cạnh đó, cùng nhau thắp nén hương lòng tưởng nhớ đến các chiến sĩ BĐQ đã hy sinh, để bảo vệ Miền Nam tự do, nay đã nằm yên trong lòng đất mẹ….  Chúng ta tuy tuổi già sức yếu, nhưng sức mạnh tinh thần bất khuất kiên cường vẫn còn mãi trong tim, muốn có một Việt Nam trong tương lai có tự do dân chủ, nhân quyền độc lập tự chủ tự cường, chúng ta hảy đồng hành cùng thế hệ trẻ để có mùa Xuân An Khang Hạnh Phúc trên quê hương thân yêu của chúng ta. Ngày đó chắc không xa.”


Sau đó ông giới thiệu BĐQ Nguyễn Dinh, Tân hội trưởng đến với tất cả mọi người, trong dịp nầy ông chân thành cảm ơn các niên trưởng, các chiến hữu trong thời gian qua đã hết lòng yểm trợ cho ông để ông hoàn thành trách nhiệm mà các chiến hữu đã giao phó.

Tân hội trưởng Nguyễn Dinh lên chào mừng và nói: “Nhờ các niên trưởng khuyến khích bảo đừng lo, vì có chúng tôi, chính nhờ vào những lời khuyến khích đó nên tôi mạnh dạn đứng ra để nhận lãnh trách nhiệm mà các niên trưởng cũng như các chiến hữu đã tín nhiệm bầu cho chúng tôi.

Ông chúc qúy niên trưởng cùng tất cả một năm mới An Vui Hạnh Phúc.  

Tiếp theo,Tổng Hội Trưởng Tổng Hội BĐQ Nguyễn Minh Chánh lên chúc qúy Niên trưởng, qúy vị quan khách, ông tân hội trưởng cùng toàn thể một năm mới Vạn Sư  Như Ý, sức khỏe dồi dào để tiếp tục con đường đấu tranh cho một Việt Nam sớm có tự do, dân chủ.

Nêu cao tinh thần “Tổ quốc – Danh dự – Trách Nhiệm. Vì dân chiến đấu, vì nước quên mình”

Ông tiếp: “Cộng đồng người Việt tỵ nạn nói chung, các quân binh chủng và BĐQ nói riêng vẫn tiếp tục con đường chiến đấu, đòi hỏi nhà cầm quyền VN phải thay đổi chế độ. Chúng ta biết rằng, con đường chiến đấu còn cam go, gian khổ nhưng chúng tôi tin tưởng ở thành phần trẻ, lớn lên trên đất Mỹ đang thành đạt và đi vào dòng chính nhưng vẫn nhớ về cội nguồn dân tộc mà cha, anh, chú, bác đã đi.”

Ông cũng không quên nhắc nhở các chiến hữu hãy nhớ đến các đồng đội BĐQ và các chiến hữu trong QL/VNCH đã hy sinh một phần thân thể cho tổ quốc, và nay đang phải sống tủi nhục tại quê nhà.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ, mở đầu chương trình với tiết mục hai con giáp tiễn nhau (Hợi đến, Tuất đi) do phu nhân BĐQ Trần Tiễn San và phu nhân BĐQ Nguyễn Ngọc Chấn diễn xuất để tường trình những biến cố xảy ra trong năm trông thật ngoạn mục đã được tán thưởng những tràng pháo tay thật lớn.

Chương trình văn nghệ được phối hợp hài hòa giữa các hội đoàn bạn giúp vui, với phần văn nghệ chủ lực của hội Biệt Động Quân.

 Xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số lấy hên đầu năm.

Mọi chi tiết liên lạc: Ngô Dư (714) 383-4299, Trần Văn Như (949) 228-1736, Nguyễn Thanh Phong (714) 724-3593, Phan Thái Bình (714) 422-8868, Bùi Duy Vinh (714) 832-5242, Nguyễn Khắc Hiếu (626) 991-8815.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.