Hôm nay,  

Phái Đoàn Dân Cử Việt-Mỹ Chúc Mừng Năm Mới 2019

29/12/201800:00:00(Xem: 2258)
ANDREW DO_TRI TA_Tyler Diep

Trong hình, từ trái, Tân Dân Biểu California Tyler Diệp, Tân Chánh Biện Lý Quận Cam Todd Spitzer, Giám Sát Viên Quận Cam Andrew Đỗ, Nhà Văn Nhã Ca, Thị Trưởng Westminster Trí Tạ, và Tân Cảnh Sát Trưởng Quận Cam Don Barnes tại tòa soạn Việt Báo.(Photo VB)

 
Trước thềm năm mới 2019, một phái đoàn dân cử Việt-Mỹ đã đến thăm tòa soạn Việt Báo trên đường Moran, thành phố Westminster, vào sáng Thứ Sáu, ngày 28 tháng 12 năm 2018. Phái đoàn gồm có Giám Sát Viên Quận Cam Andrew Đỗ, Tân Dân Biểu Tiểu Bang California Địa Hạt 72 Tyler Diệp, Tân Chánh Biện Lý Quận Cam Todd Spitzer, Tân Cảnh Sát Trưởng Quận Cam Don Barnes, Tổng Quản Trị Quận Cam Frank Kim, Thị Trưởng Westminster Trí Tạ, Chánh Văn Phòng Giám Sát Viên Andrew Đỗ Chris Wangsaporn, Luật Sư Lê Công Tâm, và phái đoàn.


Đón tiếp phái đoàn tại tòa soạn Việt Báo là Sáng Lập Chủ Nhiệm Việt Báo nhà văn Nhã Ca, và Chủ Bút Việt Báo Phan Tấn Hải.

Đại diện phái đoàn dân cử Việt-Mỹ, GSV Andrew Đỗ cho biết đây là lần đầu tiên Quận Cam có được trang sử mới trong sự hòa hợp và làm việc ăn ý giữa các nhân sự lãnh đạo từ cấp quận xuống thành phố, đặc biệt đối với khối dân cử Mỹ gốc Việt. Ông cũng đại diện phái đoàn dân cử Việt-Mỹ kính chúc tất cả cư dân trong Quận Cam có được một năm mới 2019 tràn đầy an vui và hạnh phúc.

Nhà văn Nhã Ca đại diện tòa soạn Việt Báo cảm ơn phái đoàn dân cử Việt-Mỹ đã đến thăm viếng và chúc mừng năm mới tòa soạn. Bà cũng chúc các vị dân cử có nhiều sức khỏe và hạnh phúc để phục vụ cho cộng đồng, cho công chúng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.